0921819999

Lắp đặt phòng net cũ và mới – Đâu là sự lựa chọn tối ưu?

Thị trường kinh doanh phòng net sôi nổi luôn sẵn sàng chào đón các nhà kinh doanh mới bước vào “đường đua”. Nhưng không phải ai có đam mê kinh doanh và game net cũng có đủ điều kiện để hào sảng lựa chọn các công nghệ hàng đầu trên thị trường. Bởi vậy xu hướng hiện nay vẽ ra cho bạn nhiều sự lựa chọn để tiếp tục giấc mơ của mình. 

Người kinh doanh có 2 sự lựa chọn cho phòng net là lắp đặt mới hoàn toàn hoặc sử dụng đồ cũ. Cả 2 phương án này đều có những ưu nhược điểm riêng và phù hợp với từng đối tượng nhất định. Khó có thể nói không nên hay nên nghiêng hoàn toàn về phương án nào. Làm sao để biết lựa chọn phòng net cũ hay mới có lợi cho bạn nhất? Minh An Computer sẽ giúp bạn nhận định chính xác qua bài viết sau đây.

Lắp đặt phòng net cũ

Lựa chọn tối ưu khi lắp đặt phòng net cũ và mới

Lắp đặt phòng net cũ là phương án khá phổ biến hiện nay với lượng máy móc, thiết bị thanh lý, đã qua sử dụng trên thị trường khá nhiều. Nghe đến sử dụng đồ cũ, nhiều người sẽ nghĩ ngay việc chất lượng kém. Tuy nhiên, xu hướng này cũng có những điểm mạnh riêng và tất nhiên cũng tồn tại nhiều yếu điểm.

Ưu điểm của lắp đặt phòng net cũ

Vốn đầu tư thấp:

Lợi ích đầu tiên của việc lựa chọn phòng net cũ chắc chắn là chi phí của nó thấp hơn khá nhiều so với phòng net mới. Điều này là hiển nhiên vì những thiết bị, máy móc đã qua sử dụng đều có độ “mất giá” nhất định. Chọn phương án này khiến bạn thấy nhẹ nhàng hơn rất nhiều khi nghĩ đến vốn đầu tư cho dự án kinh doanh của mình.

Tiết kiệm 1 khoản chi phí:

Lắp đặt phòng net cũ giúp bạn tiết kiệm được kha khá vốn, khoản tiền này sẽ được phân bố hợp lý qua các hạng mục khác như mặt bằng, nhân viên, truyền thông hoặc vận hành. Tối thiểu thì với số tiền tiết kiệm được này sẽ tránh được nguy cơ vay mượn thêm cũng như thiếu ngân sách cho các công việc cần thiết khác.

Thời gian thu hồi vốn nhanh:

Vốn đầu tư là yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến thời gian thu hồi vốn sau quá trình kinh doanh. Nếu bạn bỏ số tiền đầu tư lớn, thời gian hồi vốn sẽ lâu hơn, nhưng nếu bạn chọn phòng net cũ với số vốn ít hơn thì thời gian hồi vốn chắc chắn ngắn hơn rất nhiều. Có thể nói so với đối thủ cùng bắt đầu kinh doanh thì bạn có cơ hội kết thúc thời gian thu hồi vốn sớm hơn và bước vào giai đoạn sinh lãi trước.

Nhược điểm của lắp đặt phòng net cũ

Các thiết bị, linh kiện đã qua sử dụng: Máy móc, thiết bị điện tử là mặt hàng rất khó đánh giá sau khi đã qua sử dụng. Chúng có thể đã hết hạn bảo hành, đã từng xảy ra lỗi khi hoạt động và từng qua sửa chữa khiến khả năng vận hành về sau khó đảm bảo.

Nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng:

Trên thị trường không thiếu các loại máy móc hàng nhái, kém chất lượng nhưng có mẫu mã rất giống hàng chính hãng. Đặc biệt với thiết bị cũ bạn rất khó xác định nguồn gốc thật sự của nó. Nếu không thật sự am hiểu thì chắc chắn bạn sẽ phải “bó tay” với xuất xứ và chất lượng của chúng.

Chất lượng sản phẩm khó kiểm định:

Nhìn qua bạn sẽ không thể biết các sản phẩm còn tốt hay đã qua hư hỏng, sửa chữa, bạn không thể xác định chính xác chất lượng của chúng cho dù đã tìm hiểu trước. Có thể thời điểm bạn mua, các máy móc vẫn hoạt động tốt nhưng khả năng rất cao vào một ngày gần đó, chúng bất ngờ “phát bệnh” trong khi bạn không còn “bảo hiểm”, phải chịu mọi chi phí sửa chữa thậm chí là thay thế. Nếu việc này diễn ra với nhiều thiết bị thì khoản tiền mất thêm này không hề nhỏ.

Hình thức mẫu mã cũ, xấu hơn:

Chấp nhận mua đồ cũ thì bạn không thể đòi hỏi chúng phải nhìn như mới. Khi khai trương với hình ảnh hệ thống thiết bị cũ, không bóng loáng sẽ ảnh hưởng không ít đến thẩm mỹ và đẳng cấp của phòng net. Nhiều khách hàng cũng để ý đến vấn đề này vì đó chính là 1 phần trải nghiệm khi đến phòng net mới.

Sản phẩm là thế hệ đời cũ hoặc lỗi thời về công nghệ:

Lý do thanh lý của nhiều quán net hiện nay là để nâng cấp lên cấu hình cao hơn, công nghệ mới hơn. Vậy nên nếu bạn mua phải các sản phẩm cũ này, thường cầu hình của chúng thấp, không đủ sức cạnh tranh trên thị trường, không đáp ứng được các tựa game hot nữa. Ở trường hợp này bạn lại phải tiếp tục nâng cấp rất tốn kém. 

Tính ổn định hệ thống không cao:

Sản phẩm máy móc đã qua sử dụng không chỉ cũ bên ngoài mà hiệu năng và độ bền cũng bị giảm đi khá nhiều khiến chúng khá “đỏng đảnh” khi thường xuyên xảy ra các lỗi vặt, thậm chí không rõ nguyên nhân. Trong phòng net hệ thống máy phải nhất quán hoạt động từ máy chủ đến máy trạm, nếu không tránh được các lỗi trên thì hệ thống khó thống nhất và hoạt động tốt.

Thời gian bảo hành ngắn hoặc không còn bảo hành:

Tùy vào thời gian đã từng sử dụng để tính thời gian bảo hành của các thiết bị, linh kiện cũ. Thông thường máy móc có bảo hành khoảng 3 năm nhưng nếu bạn mua lại chúng sau 3-4 năm sử dụng thì nên chuẩn bị tinh thần chịu hoàn toàn cho các phát sinh lỗi sau này. Thậm chí với các thiết bị còn thời gian bảo hành thì quy trình cũng khá rắc rối và tốn thời gian.

Ảnh hưởng đến trải nghiệm của khách hàng:

Các game thủ tìm đến các phòng net đều mong muốn được chơi game thoải mái với trang thiết bị hiện đại. Nếu sử dụng các máy móc, linh kiện cũ thì khách hàng rất dễ nhận ra hoặc thiếu đi những trải nghiệm tuyệt vời. Khi dàn máy của bạn không đủ sức gây ấn tượng so với các đối thủ khác, nhiều khách hàng sẽ không quay lại với bạn nữa.

Không hỗ trợ trả góp:

Dù bạn chọn đơn vị lắp đặt nào thì chính sách trả góp cũng không được áp dụng khi lựa chọn phòng net cũ. Bởi vậy dù số vốn đầu tư được giảm đi kha khá nhưng bạn vẫn phải bỏ ra cùng 1 lúc số tiền lớn này thay vì có thời gian hoạt động và trả dần. Đối với những người không có lợi thế về vốn, đây cũng là thử thách khá khó khăn.

Những người phù hợp để lắp đặt phòng net cũ

Dù có số lượng nhược điểm khá nhiều nhưng xu hướng sử dụng phòng net cũ lại phù hợp với một số đối tượng hiện nay. Không tự nhiên mà hình thức này xuất hiện và tồn tại, chúng được nhắc đến nhiều bởi lợi ích đối với các nhóm đối tượng sau:

Lắp đặt phòng net cũ và mơi

Người có đam mê kinh doanh nhưng ít vốn:

Đam mê và quyết tâm là điều mà bất kỳ nhà kinh doanh nào cũng phải có, nhưng nó chỉ là điều kiện cần, điều kiện đủ chính là vốn đầu tư để kinh doanh và cạnh tranh. Khi nguồn lực kinh tế hạn chế, bạn sẽ cần tính đến các phương án khác như vay mượn, trả góp nhưng nếu không muốn gánh số nợ lớn, lắp đặt phòng net cũ là lựa chọn hợp lý cho bạn.

Người muốn kinh doanh theo thời điểm:

Bạn nhận ra thị trường game net đang khá ổn và bản thân muốn phát triển kinh doanh trong thời gian ngắn để tận dụng các tiềm năng trước mắt của lĩnh vực này. Bạn không có kế hoạch theo nghề lâu dài và phát triển chiều sâu thì chính xác những gì bạn cần chính là các phòng net cũ thanh lý.

Người am hiểu và có khả năng đánh giá máy móc:

Nếu bạn không ngại hàng cũ vì bản thân có sự am hiểu sâu về chúng, có khả năng check và đánh giá chất lượng của các thiết bị đã qua sử dụng thì các nhược điểm của phòng net cũ không còn quá quan trọng. Với khả năng đặc biệt này bạn có thể chọn cho mình những thiết bị tuy cũ nhưng chất lượng còn tốt, phù hợp và tiết kiệm.

Những lưu ý khi lắp đặt phòng net cũ

Đầu tư thông minh là khi biết tận dụng các điểm mạnh và hạn chế những nhược điểm của các hình thức lựa chọn. Nếu bạn đã quyết sử dụng phòng net cũ, hãy chú ý những vấn đề sau để giảm tối đa rủi ro trong quá trình hoạt động.

Hoạt động tại địa điểm, thị trường có độ cạnh tranh vừa phải:

Lựa chọn môi trường kinh doanh quyết định khả năng cạnh tranh và tồn tại của bạn. Nếu xung quanh bạn có rất nhiều đối thủ mạnh, khách hàng yêu cầu cao về trải nghiệm game net thì lựa chọn phòng net cũ sẽ làm giảm lợi thế khiến bạn khó thu hút và giữ chân khách hàng. Thay vào đó, hãy chọn thị trường có độ cạnh tranh thấp hoặc vừa phải, khách hàng dễ tính hơn để đảm bảo lượng khách trung bình.

Lựa chọn những nơi sang nhượng, thanh lý trọn gói:

Phòng net bao gồm rất nhiều trang thiết bị, máy móc hoạt động thống nhất và phù hợp. Bạn cần ưu tiên những phòng net sang nhượng trọn gói để đảm bảo sự tương thích, phù hợp trong hệ thống, ngoài ra còn giúp bạn tiết kiệm tiền bạc và thời gian so với việc thu mua các thiết bị ở nhiều nơi khác nhau.

Ưu tiên bảo hành dài và chính hãng:

Nếu gặp những thiết bị còn bảo hành dài thì bạn khá may mắn, đây giống như sự yên tâm hiếm có khi sử dụng đồ cũ. Bên cạnh đó, lựa chọn bảo hành chính hãng sẽ tốt và ổn định hơn so với chỉ bảo hành ở cửa hàng.

Ưu tiên các thương hiệu nổi tiếng:

Khi tìm hiểu về các thiết bị qua các kênh truyền thông, bạn dễ dàng biết được các thương hiệu có tên tuổi trong lĩnh vực cung cấp thiết bị phòng net. Lựa chọn các hãng nổi tiếng giúp bạn có khả năng mua được thiết bị chất lượng cao hơn, tuy nhiên bạn cần xác định thiết bị có chính hãng thật hay không.

Chọn đơn vị uy tín:

Hiện nay xu hướng chọn net cũ khá nhiều nên đã xuất hiện các đơn vị trung gian, nhận thanh lý các phòng net cũ và mang chúng đến với người thật sự cần. Chọn đúng đơn vị uy tín là giải pháp để bạn yên tâm hơn về chất lượng cũng như bảo hành và hoạt động.

Lắp đặt phòng net cũ là bước đi khá mạo hiểm của những nhà đầu tư vì tính “hên xui” cao và khó đoán. Tuy nhiên nếu bạn tự tin vào sự lựa chọn của mình, đưa ra các chiến lược kinh doanh phù hợp, linh hoạt ứng phó với các vấn đề phát sinh thì việc thiết bị, linh kiện cũ cũng sẽ trở thành “vũ khí” để bạn tấn công thị trường game net hiệu quả.

Lắp đặt phòng net mới

Tại sao cần lắp đắt phòng net cũ và mới

Phòng net mới và hoành tráng là mong muốn của rất nhiều nhà kinh doanh đam mê lĩnh vực game net. Nhưng càng đẹp đẽ, hào nhoáng thì sẽ càng yêu cầu cao về vốn đầu tư và khả năng kinh doanh để hoàn vốn và thu lợi nhuận tương xứng. Bạn có tự tin để sẵn sàng đón nhận thử thách? Trước hết, hãy tìm hiểu kỹ các vấn đề liên quan để xác định mình có thực sự phù hợp để đầu tư hay không.

Ưu điểm của lắp đặt phòng net mới

Sản phẩm mới chính hãng 100%:

Khi mua linh kiện mới, chỉ cần chọn nơi bán uy tín, bạn có thể lựa chọn sản phẩm chính hãng và không cần băn khoăn quá nhiều về vấn đề này.

Có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo chất lượng:

Sẽ không còn nỗi lo là hàng trôi nổi, hàng giả, hàng kém chất lượng khi bạn lắp đặt các linh kiện mới. Biết rõ nguồn gốc linh kiện máy tính chất lượng cũng tránh được nguy cơ phải tốn tiền sửa chữa hay thay thế sản phẩm trong thời gian ngắn, đảm bảo hiệu quả kinh doanh. 

Sản phẩm đời mới, công nghệ tiên tiến và đẹp mắt:

Một phòng net với tất cả linh kiện đều mới tinh láng bóng trông sẽ sáng đẹp, sang trọng hơn rất nhiều, khẳng định được đẳng cấp của phòng net. Đồng thời nó không bị lỗi thời, cấu hình tốt, đáp ứng được nhu cầu của game thủ. 

Lắp đặt phòng net mới, thời gian bảo hành cao:

Khi lắp đặt phòng net tại Minh An Computer các linh kiện có thời gian bảo hành lên đến 5 năm, bảo hành chính hãng từ nhà sản xuất linh kiện. 

Hệ thống hoạt động ổn định, ít xảy ra lỗi:

Các linh kiện mới mang đến cho bạn sự yên tâm về hoạt động hệ thống và hiệu năng, khả năng “thực chiến” cao hơn hẳn. Phòng net của bạn sẽ hoạt động một cách trơn tru và ít phải sửa chữa. Nếu có lỗi thì vẫn có bảo hành để sửa chữa, thay thế. 

Sử dụng linh kiện mới tạo hứng thú cho game thủ:

Không thể phủ nhận cảm giác tuyệt vời khi được chiến đấu game net với dàn máy tính mới toanh và không gian thoáng đẹp, chắc chắn bạn sẽ muốn trở lại nhiều lần nơi cho bạn trải nghiệm thú vị này. Nếu bạn hiểu được cảm giác đó thì hãy mang nó đến cho khách hàng, họ sẽ rất ấn tượng và trung thành với bạn.

Đầu tư theo mô hình chuyên nghiệp:

Sử dụng thiết bị cũ, lỗi thời chỉ phù hợp với các mô hình net cỏ ở quê. Còn khi lắp đặt phòng net mới bạn có thể tạo nên một phòng game theo mô hình chuyên nghiệp. Mà bạn biết rồi đấy, net cỏ đã không còn chỗ đứng khi các quán net hiện đại, chuyên nghiệp ngày càng được đầu tư cao.

Không phải nâng cấp cấu hình thường xuyên:

Vì là các sản phẩm đời mới, chất lượng cao nên bạn sẽ không cần phải tốn chi phí nâng cấp thường xuyên. Nó vẫn đáp ứng được nhu cầu chơi các loại game hot, thịnh hành mà giới trẻ yêu thích. 

Có thể lắp đặt phòng net trả góp:

ất nhiều đơn vị thi công phòng net hỗ trợ và có dịch vụ lắp đặt trả góp với các phòng net mới. Đây cũng là điều tuyệt vời khi bạn có ít vốn và cơ hội thử thách bản thân khi vừa khởi nghiệp, vừa trả dần số vốn đầu tư.

Nhược điểm khi lắp đặt phòng net mới 

Vốn đầu tư cao hơn:

Nhược điểm lớn nhất của phòng net mới đó là có vốn đầu tư cao hơn nhiều so với phòng net cũ. Đây cũng chính là lý do nhiều người phân vân giữa việc mở phòng net cũ hay mới. Tuy nhiên bạn có thể khắc phục điều này bằng cách lắp đặt phòng net trả góp. 

Thời gian thu hồi vốn lâu hơn so với net cũ:

Thời gian thu hồi vốn bị kéo dài là hệ quả tất yếu của việc đầu tư số vốn cao cho phòng net mới. Tuy nhiên sau khi hoàn vốn, khả năng thu lời lớn sẽ là phần thưởng cho những nhà kinh doanh tài năng.

Chúng ta đều biết “tiền nào của nấy” là câu nói đúng cho mọi hoàn cảnh, trong kinh doanh game net cũng vậy. Khi bạn có vốn đầu tư cao hơn, bạn chấp nhận rủi ro kinh doanh lớn hơn nhưng đổi lại, bạn có phòng net với hệ thống máy móc chất lượng cao, ít phát sinh lỗi, khả năng cạnh tranh tốt và tiềm năng phát triển thành chuỗi thương hiệu lớn, đưa sự nghiệp kinh doanh của bạn lên cao.

Những đối tượng phù hợp với phòng net mới

Những người có tiềm năng về vốn:

Lựa chọn phòng net mới yêu cầu bạn đầu tư khoản vốn lớn, bạn có thể huy động các nguồn vốn có sẵn, vốn vay mượn hoặc sử dụng hình thức lắp đặt trả góp.

Những người có kế hoạch kinh doanh lâu dài:

Phòng net mới có chất lượng đảm bảo rất phù hợp với những bạn có định hướng lâu dài trong kinh doanh. Nếu bạn yêu thích lĩnh vực game net và muốn “chiến đầu trường kỳ” thì hãy xem xét phương án này.

Những người có tham vọng phát triển chuỗi thương hiệu:

Kinh doanh có nhiều mức độ, nhỏ lẻ hoặc kinh doanh lớn. Với các chủ Cyber game muốn xây dựng hệ thống thương hiệu riêng trong tương lai thì không nên tiếc tiền đầu tư, hãy tạo bước nền vững chắc bằng hệ thống thiết bị mới.

Người có kế hoạch kinh doanh tốt:

Chọn phòng net mới tức là bạn chọn thử thách khó hơn so với đối thủ chọn cái cũ, vì bạn cần kinh doanh tốt hơn để đảm bảo hoàn vốn nhanh và thu lời tương ứng. Khi tự tin vào đầu óc kinh doanh linh hoạt và chiến lược hợp lý, hãy mạnh tay chọn phòng net mới để nâng cao kết quả.

Những lưu ý khi chọn phòng net mới:

lưu khi lắp đặt phòng net mới

Không phải cứ nhiều tiền và chọn đồ mới thì bạn sẽ nhận được kết quả xứng đáng. Cuộc sống chưa bao giờ bằng phẳng và hứa hẹn chắn chắn điều gì nên tốt nhất, bạn hãy tự trang bị kiến thức phù hợp để tránh “bất ngờ và tổn thương” sau này.

Chọn đúng cấu hình máy:

Minh An có nhiều bài viết nhấn mạnh vai trò và cách để lựa chọn cấu hình máy đúng. Bạn có thể hiểu, việc lựa chọn này chính là chìa khóa cho bước đầu thành công của bạn. 

Ưu tiên thương hiệu lớn:

Dù máy cũ hay mới thì giá trị thương hiệu vẫn chiếm vị trí lớn trong quá trình lựa chọn của bạn. Chọn thương hiệu nổi tiếng là cách hiệu quả khẳng định chất lượng và đẳng cấp của phòng net.

Ưu tiên lắp đặt trọn gói:

Hẳn bạn cũng không hào hứng khi phải đi tìm và lắp ghép các máy móc khác nhau để trở thành 1 hệ thống tương xứng bởi điều này khiến bạn mất công, mất các ưu đãi và đặc biệt là nhiều nguy cơ sai lệch khi hoạt động chung. Trên thị trường cũng không hiếm các đơn vị lắp đặt trọn gói cho bạn lựa chọn.

Chọn đơn vị lắp đặt uy tín:

Như tôi đã nói, thị trường luôn đa dạng sự lựa chọn, nhưng tốt nhất bạn nên tìm hiểu và chọn “người đồng hành” có khả năng lo cho bạn tất cả mọi vấn đề về lắp đặt phòng net, đầy đủ đội ngũ để hoạt động thống nhất và uy tín, quan tâm thực sự đến lợi ích hoạt động của bạn.

Tất cả những nhược điểm của lắp đặt phòng net mới và những lưu ý kèm theo nó đều được giải quyết chỉ với điều kiện cuối cùng, đó chính là lựa chọn đơn vị lắp đặt. Bạn có tin trên thị trường nhiều cám dỗ và cạm bẫy hiện nay, có đơn vị đáp ứng hoàn hảo những yêu cầu, mong muốn của bạn? Chắc chắn có và tôi sẽ giới thiệu đến bạn ngay tại đây.

Lắp đặt phòng net với Minh An Computer

Hợp tác với Minh An là sự lựa chọn thông minh

Được đánh giá tốt từ hàng ngàn khách hàng:

Tất cả những điểm mạnh của chúng tôi đều là đánh giá, nhận xét của rất nhiều chủ phòng net hiện nay. Dù bạn muốn bắt đầu kinh doanh với phòng net mới hay cũ, chúng tôi đều cung cấp cho bạn những sản phẩm tốt nhất trong cùng phân khúc.

Hiểu rõ xu hướng thị trường game net và những khó khăn, nguyện vọng của nhà đầu tư, Minh An luôn mang đến giải pháp phù hợp và khả thi nhất cho bạn.

Cung cấp sản phẩm chất lượng cao:

Khi bạn lựa chọn phòng net cũ tại Minh An Computer, bạn có thể yên tâm hoàn toàn về các vấn đề như chất lượng sản phẩm, nguồn gốc xuất xứ, tình trạng hoạt động hay chế độ bảo hành. Chúng tôi đảm bảo hệ thống thiết bị tuy cũ nhưng chất lượng cao, báo chính xác tình hình hoạt động của thiết bị, chế độ bảo hành nhanh chóng, không thua kém khi lắp đặt mới.

Nếu nguồn vốn không cho phép bạn đầu tư mới thì lựa chọn Minh An là sự bảo đảm tuyệt vời nhất cho hoạt động của phòng net lâu dài. 

Minh An Computer là thương hiệu phân phối trang thiết bị máy móc nổi tiếng trên toàn quốc, chuyên cung cấp những linh kiện máy tính chính hãng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và chất lượng thuộc top đầu hiện nay. Uy tín của Minh An được xây dựng qua nhiều năm hoạt động, xứng đáng là nơi bạn trao trọn niềm tin, số tiền lớn để lắp đặt phòng net mới.

Nên hay không nên lắp đặt phòng net cũ

Bài toán kinh tế là yếu tố chi phối rất nhiều sự lựa chọn của bạn, bạn lo lắng sản phẩm chất lượng cao sẽ rất đắt khiến nguồn đầu tư thiết bị tăng lên? Sự băn khoăn này là hoàn toàn đúng khi có rất nhiều đơn vị phân phối vì lợi nhuận mà đẩy giá thành sản phẩm lên cao. Đó là điều mà Minh An không bao giờ làm, bởi sản phẩm chất lượng phải đi kèm giá cả hợp lý mới mang lại sự hài lòng cho khách hàng, mà sự hài lòng đó chính là giá trị cuối cùng mà chúng tôi muốn hướng đến.

Tư vấn và bảo hành tốt nhất

Nhiều khách hàng chưa có đủ kinh nghiệm để đưa ra các lựa chọn đúng đắn. Bởi vậy chúng tôi cung cấp dịch vụ tư vấn và lắp đặt trọn gói, giải quyết mọi thắc mắc, khó khăn cho bạn yên tâm kinh doanh. Mục đích của tư vấn là giúp bạn chọn được bước đi phù hợp, không phải muốn bạn mua sắm thật nhiều những thiết bị đắt tiền.

Các khâu từ nghiên cứu thị trường, thiết kế thi công đều được thực hiện thống nhất và nhanh chóng nhờ đội ngũ đầy đủ các chuyên viên, kỹ thuật viên tài năng và nhiều kinh nghiệm. Trở thành khách hàng của chúng tôi, bạn được quyền yên tâm tuyệt đối và nhận lại kết quả tối ưu.

Minh An tự hào là đơn vị lắp đặt phòng net với chế độ bảo hành tốt nhất hiện nay. Sau khi lắp đặt và bàn giao, mọi vấn đề trong hoạt động của phòng net đều được kiểm tra kỹ và giải quyết nhanh chóng. Về trách nhiệm và phương pháp bảo hành, 100% khách hàng của chúng tôi cho phản hồi tốt và tạo nên mối quan hệ hợp tác thành công với hàng ngàn chủ kinh doanh đang hoạt động.

Không dừng lại ở hợp tác, Minh An Computer đang thực hiện rất tốt mong muốn đồng hành lâu dài với các chủ phòng net và cùng họ đi đến thành công thực sự. Dù bạn lựa chọn lắp đặt phòng net mới hay cũ, chúng tôi vẫn hỗ trợ. Cùng bạn thực hiện các hoạt động kinh doanh như truyền thông, quản lý, tư vấn chiến lược . . . Đây là điểm đặc biệt khiến Minh An trở nên khác biệt và được rất nhiều sự ủng hộ chân thành.

Qua bài viết này tôi hi vọng bạn đã hiểu đúng và đầy đủ về xu hướng lắp đặt phòng net cũ và mới. Theo cái nhìn khách quan, phòng net mới có rất nhiều ưu điểm và đáng đầu tư hơn. Nhưng tùy từng hoàn cảnh cụ thể, điều kiện và ý định kinh doanh của mỗi người, bạn có thể lựa chọn hình thức phù hợp. 

 

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *