0921819999

Top 3 phòng game Hà Nội chuẩn cyber game

Giữa thủ đô có rất nhiều các phòng game lớn thu hút game thủ. Một trong số đó không thể không kể đến top 3 phòng game Hà Nội chuẩn cyber game được giới game thủ yêu thích nhất dưới đây.

Black Dragon – Cyber Game tại CT1 Ngô Thì Nhậm, Hà Đông, HN

Bạn nghĩ sao về một không gian thoáng đãng, rộng lớn. Ở đó có hội tụ đủ các dịch vụ như máy tính cấu hình khủng, phòng thi đấu chuyên nghiệp. Thêm cả phòng uống cafe, phòng dành riêng cho game mobi, nơi giao lưu, gặp gỡ những người chung sở thích. Ngoài ra thực đơn các món ăn tại đây cũng vô cùng phong phú.

Bạn có thể vừa chơi game, vừa thưởng thức các món ăn, đồ uống hấp dẫn. Hoặc có thể cùng bạn bè đến tán gẫu, giải trí với các ván game thú vị… Tất cả đều có ở Black Dragon. Đây là một trong những phòng game Hà Nội lớn, địa điểm lý tưởng cho các game thủ.

Không gian nội thất tại đây cũng được đầu tư khá kỹ lưỡng. Tạo không gian thoải mái, thư giãn và đẹp mắt cho game thủ. Nếu bạn thích sự sang trọng, có sự sang trọng. Nếu bạn thích sự đơn giản, tinh tế, có sự tinh tế. Hãy thử trải nghiệm để cảm nhận bạn nhé.

Top 3 phòng game Hà Nội chuẩn cyber game ảnh 1

Top 3 phòng game Hà Nội chuẩn cyber game ảnh 2

Top 3 phòng game Hà Nội chuẩn cyber game ảnh 3

Top 3 phòng game Hà Nội chuẩn cyber game ảnh 4

Top 3 phòng game Hà Nội chuẩn cyber game ảnh 5

Xem thêm: Tại sao nên mở phòng game cyber?

Joy & Joy PC Game Hàn Quốc tại Mai Dịch, Hà Nội

Nếu bạn thích một không gian được thiết kế theo chuẩn phong cách Hàn Quốc. Những tinh tế từ xứ sở kim chi… thì chắc chắn bạn không nên bỏ qua mô hình cyber game Hà Nội theo phong cách Hàn Quốc này.

Từ nội thất đến cách trang trí và cả những món ăn đều mang đặc trưng phong cách Hàn. Mọi thứ được đầu tư khá đẹp mắt và hấp dẫn. Thử đến trải nghiệm và nếm thử những món ăn độc đáo này nhé.

Địa chỉ phòng game tại số 3, ngõ 130 Hồ Tùng Mậu – Cầu Giấy – Hà Nội.

Top 3 phòng game Hà Nội chuẩn cyber game ảnh 6

Top 3 phòng game Hà Nội chuẩn cyber game ảnh 7

Top 3 phòng game Hà Nội chuẩn cyber game ảnh 8

Top 3 phòng game Hà Nội chuẩn cyber game ảnh 9

Top 3 phòng game Hà Nội chuẩn cyber game ảnh 10

Xem thêm: Nâng cấp phòng net đạt chuẩn cyber

Phòng game Hà Nội: Thùy Linh Gaming 

Phòng game này không chỉ có không gian đẹp mắt, máy tính cấu hình cao. Mà còn có chỗ để xe rộng rãi, giao thông thuận tiện cho game thủ.

Thùy Linh Gaming có địa chỉ tại số 76 Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội. Các game thủ có thể thoải mái trải nghiệm tất cả các thể loại game đang hot nhất hiện nay như fifa4, liên minh huyền thoại, pubg, pubg mobile.

Top 3 phòng game Hà Nội chuẩn cyber game ảnh 11

Top 3 phòng game Hà Nội chuẩn cyber game ảnh 12

Xem thêm: Lắp đặt phòng net, cyber game trọn gói chuyên nghiệp

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *