0921819999

4 Lợi ích không nhỏ khi mở quán net 80 máy so với 20 máy

Nếu bạn đang có ý định kinh doanh phòng game. Nhưng lại đắn đo giữa việc nên đầu tư vào một phòng cyber game hay net cỏ? Thì hãy cùng phân tích các lợi ích khi mở quán net 80 máy so với 20 máy dưới đây để có lựa chọn thích hợp nhất nhé.

Phòng game 80 máy giúp tăng tính cạnh tranh

4 Lợi ích khi mở quán net 80 máy so với 20 máy ảnh 1

Nếu ở thành phố, phòng net cỏ chắc chắn sẽ gặp nhiều khó khăn, thậm chí là không có khách. Bởi nhu cầu giải trí cao, họ yêu thích một phòng game chuyên nghiệp với đầy đủ các dịch vụ và cấu hình cao. Nếu mở phòng game 20 máy bạn sẽ vấp phải sự cạnh tranh lớn từ các cyber game.

Ngược lại, nếu bạn mở quán net 80 máy thì việc cạnh tranh sẽ tốt hơn. Giữa một phòng net chuyên nghiệp, được đầu tư đẹp mắt, rộng rãi so với một phòng game nhỏ xíu, ít sự đầu tư. Thì theo bạn khách hàng sẽ lựa chọn ghé vào quán nào?

Chưa kể ở thành phố, các game thủ rất coi trọng không gian và sự đẳng cấp của phòng game. Họ sẽ muốn trải nghiệm ở một phòng game thoáng mát, có sự đầu tư hiện đại và có không gian tụ tập bạn bè. Một phòng game 20 máy thì khó có thể đáp ứng được yêu cầu này. Chính vì thế khó cạnh tranh hơn.

Ở nông thôn vẫn chủ yếu là các mô hình net cỏ. Nhưng nếu bạn có vốn và chiến lược tốt thì việc đầu tư mở quán net 80 máy sẽ giúp bạn nổi bật. Có thể đánh bại các phòng game nhỏ lẻ xung quanh.

Xem thêm: Chi phí mở quán net 80 máy cần bao nhiêu?

Lợi ích khi mở quán net 80 máy so với 20 máy: Tối ưu chi phí

4 Lợi ích khi mở quán net 80 máy so với 20 máy ảnh 2

Bạn đang thắc mắc rằng đầu tư phòng net 80 máy sẽ tốn kém hơn rất nhiều so với phòng 20 máy, thì làm sao có thể coi là tối ưu chi phí được đúng không nào? Thực tế là có đó. Hãy nhìn theo một góc độ khác nhé, đừng chỉ nhìn vào số tiền để mua linh kiện máy tính.

Với một phòng net 20 máy hay 80 máy thì bạn đều cần phải thuê nhân viên trông quán. Vì bạn không thể nào trông quán 24/24 và 30/30 ngày được. Bạn nhất định cần thuê nhân viên chia làm 2 ca. Cùng bỏ ra số tiền thuê nhân viên như nhau, nhưng phòng 80 máy sẽ tối đa được hiệu quả làm việc của nhân viên, giúp tăng lợi nhuận.

Ngoài ra một số các chi phí khác như tiền thủ tục, giấy tờ, tiền công an, chi phí phát sinh hàng tháng. Thì cho dù là phòng net 20 máy hay 80 máy thì đều cần số tiền như nhau. Nhưng doanh thu của phòng net 20 máy không thể bằng phòng net 80 máy. Chính điều này giúp tối ưu hóa chi phí khi bạn mở phòng game lớn so với các phòng game nhỏ.

Xem thêm: Chi phí hàng tháng khi chi trả khi mở phòng net 

Lợi ích khi mở quán net 80 máy: Thu hút nhiều khách hàng tiềm năng

4 Lợi ích khi mở quán net 80 máy so với 20 máy ảnh 3

Khách hàng tiềm năng của bạn là những ai? Đó là các game thủ, người có tiền, có thời gian và mê game. Mà bạn biết đấy người có tiền họ sẽ thích những không gian sang trọng hơn. Bởi vậy một phòng game 80 máy sẽ thu hút được nhiều khách hàng tiềm năng hơn phòng game 20 máy.

Những khách hàng này họ cũng thích được trải nghiệm trong không gian thú vị. Một cyber lớn sẽ đáp ứng được những điều này của họ. Vậy thì tại sao họ phải vào một phòng game nhỏ, ít trải nghiệm?

Mở quán net 80 máy thu hút nhiều đối tượng khách hàng

Bạn có thể hiểu đơn giản rằng phòng game 20 máy sẽ chỉ thu hút được một đối tượng duy nhất. Nghĩa là nếu bạn đầu tư vào không gian quán và cấu hình thì có thể kéo được khách tầm trung hoặc cao cấp. Còn nếu cấu hình giá rẻ thì chỉ khách chủ yếu là học sinh.

Tuy nhiên với phòng game 80 máy lại khác. Với quy mô như vậy bạn có thể chia thành các phòng, phục vụ nhu cầu của từng đối tượng khách hàng. Phòng giá rẻ, phòng tầm trung, phòng vip, phòng thi đấu… Như thế khách hàng của bạn sẽ cực kì đa dạng.

Đặc biệt phòng game lớn sẽ hữu ích hơn cho việc bạn tổ chức các giải đấu quy mô. Việc tổ chức giải đấu không chỉ nhằm kéo khách về phòng game mà còn làm nổi bật thương hiệu quá. Từ đó việc kinh doanh của bạn sẽ rất thuận lợi.

Xem thêm: Đầu tư mở phòng net cyber game nên hay không?

Dễ dàng kết hợp kinh doanh dịch vụ khác tăng lợi nhuận

4 Lợi ích khi mở quán net 80 máy so với 20 máy ảnh 4

Một phòng game lớn có lượng khách hàng cao sẽ giúp bạn dễ dàng kinh doanh các mặt hàng khác. Chẳng hạn như đồ ăn, thức uống, phụ kiện, thẻ game… Với lượng khách ổn định, việc bán kèm các dịch vụ cũng giúp bạn thu được lợi nhuận khủng.

Khách hàng của các cyber game là những người rất chịu chi. Họ có thể bỏ ra một số tiền lớn để chơi game và ngồi lì trong quán net của bạn nhiều giờ liền, thậm chí là ăn ngủ luôn tại quán. Bởi vậy nhu cầu sử dụng các dịch vụ đi kèm là rất lớn. Nên bạn sẽ thuận lợi hơn trong việc tăng doanh thu.

Còn đối với phòng game 20 máy thì việc kinh doanh dịch vụ đi kèm sẽ rất hạn chế. Cứ cho là bạn có lượng khách hàng ổn định thì cũng chỉ full 20 máy nên bán dịch vụ sẽ kém hơn. Ngoài ra khách hàng chính của net cỏ chủ yếu là học sinh, họ ít sử dụng các dịch vụ ở quán. Không tự chủ được về kinh tế và thời gian.

Trên đây là một số các lợi ích khi mở quán net 80 máy so với 20 máy. Nếu có kinh tế và có chiến lược kinh doanh phòng net chi tiết thì bạn nên cân nhắc đầu tư một cyber game. Nó sẽ mang lại nhiều lợi thế cho bạn và lượng doanh thu tốt.

Xem thêm: 7 cách hút khách đến với phòng net

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *