0921819999

Lắp đặt phòng net trọn gói, chuyên nghiệp

Kinh doanh game net đang là xu hướng khởi nghiệp được nhiều nhà đầu từ lựa chọn hiện nay. Vậy bạn đã chuẩn bị kế hoạch kinh doanh của mình ra sao. Và có đang gặp khó khăn, vướng mắc nào trong quá trình triển khai. Minh An sẽ giúp bạn vạch ra định hướng mở quán net/phòng game hiệu quả ngay sau đây.

1. Lắp đặt phòng net là gì?

Phòng net hay còn gọi với những tên khác như phòng game, tiệm net, quán net, quán game, điểm truy cập internet,… Với quy mô lớn hơn thì còn được gọi là Cyber Game, iCafe, Esport Stadium.

Lắp đặt phòng net là lắp đặt hệ thống các máy tính có cài đặt các trò chơi, được kết nối với nhau thông qua mạng internet. Từ đó cung cấp dịch vụ chơi game cũng như dịch vụ đi kèm có tính phí.

2. Tại sao bạn nên chọn kinh doanh game net?

Lý do nên chọn kinh doanh phòng net tại minh an computer

Kinh doanh game net – Xu hướng đầu tư làm giàu được nhiều người lựa chọn

 

2.1. Cơ hội, thuận lợi trong kinh doanh game net

Trong rất nhiều các ngành nghề kinh doanh hiện nay, chắc hẳn nhiều anh chị em đang đặt câu hỏi “Tại sao nên chọn kinh doanh phòng net mà không phải là kinh doanh ngành nghề khác?”

Để trả lời cho câu hỏi này, chúng ta hãy cùng phân tích tình hình thị trường kinh doanh game net trong những năm gần đây để có được đánh giá tổng quan nhất nhé!

Lắp đặt phòng net trọn gói, chuyên nghiệp Kinh doanh game net là ngành chưa bao giờ lỗi thời

Kinh doanh phòng net chưa bao giờ lỗi thời

Cơ hội, thuận lợi trong kinh doanh game net

Dưới sự bùng nổ của thời đại internet, công nghiệp 4.0 ảnh hưởng không nhỏ tới các ngành nghề kinh doanh tư duy truyền thống, nếu không có sự bắt nhịp tốt, sẽ rất khó, chậm phát triển hoặc có thể đối diện với nguy cơ thất bại.

Trong khi đó, kinh doanh game net là một trong những ngành nghề phát triển cùng xu hướng thời đại 4.0, nên được hưởng lợi rất lớn, nhiều năm trở lại đây phát triển rất mạnh mẽ và có mức độ tăng trưởng rất cao. Bởi nhu cầu giải trí, chơi game của người chơi ngày càng tăng mạnh.

Việt Nam có tiềm năng kinh doanh game net bởi lượng người chơi game cực lớn chưa được khai thác

Kinh doanh phòng net mang lại tiềm năng rất lớn

Nhu cầu chơi game tại thị trường Việt Nam rất lớn

 

Theo thống kê, độ tuổi khách hàng tiềm năng cho kinh doanh game net dao động từ 15-28, vì vậy kinh doanh game net đang có ưu thế rất lớn. Tính đến năm 2020, Việt Nam sở hữu tới 34,1 triệu game thủ và 27 triệu người chơi game thể thao điện tử, chiếm tới 35,1% dân số cả nước. Và dự đoán con số này sẽ còn tiếp tục tăng lên, khi nhu cầu vui chơi giải trí của giới trẻ không ngừng tăng lên.

Kinh doanh game net mang lại thu nhập cao, thời gian hồi vốn nhanh

Kinh doanh quan net ngày càng có thu nhập cao

Kinh doanh game net là lĩnh vực đầu tư hấp dẫn, thu nhập cao, hồi vốn nhanh

Trong điều kiện kinh doanh lý tưởng (mặt bằng đẹp, khách hàng đông, kết hợp đa dạng các lĩnh vực kinh doanh) mà nhiều ngành nghề khác khó có thể tận dụng được như bán đồ ăn chỉ là đồ ăn, kinh doanh thời trang chỉ là thời trang,… thì game net giúp tối đa hoá doanh thu và lợi nhuận ở mức cao hơn rất nhiều.

Kinh doanh game net là ngành an toàn, ít rủi ro

Ngành game net ngày càng an toàn ít rủi ro

Mở quán net/phòng game là ngành an toàn, ít rủi ro

Trong kinh doanh rủi ro là điều khó tránh khỏi, nhưng với game net thì tỷ lệ này khá thấp. Thực tế, nếu quán làm ăn kém hiệu quả, thì giải pháp thanh lý phòng net sẽ là cánh cửa đảm bảo bạn không bao giờ trắng tay.

Dể triển khai, dễ kinh doanh, dễ quản lý

Game net dễ triển khai, dễ kinh doanh

Mô hình kinh doanh game net dễ triển khai, dễ kinh doanh

Không giống như một số ngành kinh doanh khác, đầu tư phòng game không cần phải am hiểu quá nhiều kiến thức, kinh nghiệm quản lý, các chiến lược kinh doanh phức tạp.

Xây dựng cộng đồng game thủ, thỏa mãn đam mê

Lắp đặt phòng net trọn gói, chuyên nghiệp

Thu hút game thủ bằng cách xây dựng cộng đồng, thường xuyên tổ chức các giải đấu game

 

Thực tế rất nhiều anh em game thủ mong muốn sở hữu cho mình một phòng game riêng bởi:

  • Mở quán net phần nào vừa thỏa mãn đam mê, sở thích của bản thân
  • Vừa được làm chủ, tự kinh doanh kiếm tiền và có nguồn thu nhập tốt
  • Tạo ra sân chơi giải trí, giao lưu, xây dựng cộng đồng cho các anh em chiến hữu cùng đam mê

Những con số không nói dối, theo thống kê, trung bình thời gian hồi vốn đầu tư chỉ mất từ 12-15 tháng, điều kiện thuận lợi có thể giảm còn 9-12 tháng

Kinh doanh dịch vụ internet là ngành kinh doanh lành mạnh, được pháp luật bảo vệ

Kinh doanh game net là ngành nghề kinh doanh có điều kiện, vì vậy các chủ đầu tư cần phải thực hiện xin cấp giấy phép kinh doanh mở quán net. Để xin được giấy phép này, cơ sở phải đủ điều kiện cũng như các tiêu chuẩn nhà nước quy định.

Hiện nay, thủ tục giấy tờ liên quan đến việc đăng ký kinh doanh dịch vụ internet và trò chơi điện tử đã được tối giản hóa, không còn rườm rà, phức tạp, nhiều chi phí như những loại hình kinh doanh khác.

Kinh doanh phòng game có thể kết hợp nhiều dịch vụ khác

Lắp đặt phòng net trọn gói, chuyên nghiệp

Kinh doanh game net dễ kết hợp kinh doanh các ngành nghề khác tăng doanh thu hiệu quả

Đừng nghĩ rằng kinh doanh quán net chỉ thu lợi nhuận từ việc thu tiền giờ chơi. Bởi bạn hoàn toàn có thể kết hợp đa dạng các dịch vụ kinh doanh khác trong quán game:

Kinh doanh đồ uống: Cafe, sinh tố, trà chanh, trà sữa, sữa chua trân châu, nước ngọt, trà đá, nước mía,…

Lắp đặt phòng net trọn gói, chuyên nghiệp

Mô hình kinh doanh game net có thể kết hợp trà chanh – trà sữa

Gần đây xu hướng khởi nghiệp với trà chanh, trà sữa, sữa chua trân châu đang phát triển mạnh mẽ. Tuy vậy, tới thời điểm hiện tại, thị trường cũng đã gần như bão hòa, xu hướng trend của giới trẻ cũng dần dần thay đổi. Nếu chỉ chủ đạo bán trà chanh, trà sữa, sữa chua cũng theo đó không bám trụ được.
Thị trường đồ uống giới trẻ đầy thử thách nhưng vẫn rất tiềm năng. Vậy phương án mở phòng game kết hợp với trà chanh, trà sữa, sữa chua chân châu sẽ là một phương án kết hợp rất hợp lý, vừa tận dụng nguồn khách hàng 2 lĩnh vực, mà vẫn đảm bảo phục vụ tất cả các nhóm khách hàng tốt nhất.

Lắp đặt phòng net trọn gói, chuyên nghiệp

Dịch vụ đồ ăn, đồ uống tại các quán net luôn hút khách

 

Các món đồ uống, đồ ăn vặt cũng có thể khéo léo kết hợp cùng phòng game. Đem lại doanh thu không hề nhỏ!

Lắp đặt phòng net trọn gói, chuyên nghiệp

Mô hình phòng game cao cấp kết hợp Mobile Coffee hút khách

Kinh doanh đồ ăn: Đồ ăn nhanh, đồ ăn vặt, đồ ăn sáng, cơm văn phòng, ăn khuya,… (hoa quả, bim bim, xúc xích, chân gà, khoai tây chiên, xôi, bánh mì, mì tôm, bún, cháo, phở, cơm rang, cơm gà, cơm văn phòng,…)

Lắp đặt phòng net trọn gói, chuyên nghiệp

Menu đồ ăn hấp dẫn tại các quán net

Kinh doanh quần áo, thời trang, phụ kiện, đồ trang trí: Quần áo game thủ, phụ kiện, đồ chơi, đồ trang trí, lưu niệm mang phong cách gaming,…

Lắp đặt phòng net trọn gói, chuyên nghiệp

Kết hợp bán thêm phụ kiện game, cách làm giúp tăng doanh thu phòng net hiệu quả

Tổ hợp thành khu vui chơi, giải trí: PlayStation, Bi-a, Bi-lắc, Gắp thú, Ghế Massage,…

Lắp đặt phòng net trọn gói, chuyên nghiệp

Kinh doanh game net kết hợp giải trí Bia

Lắp đặt phòng net trọn gói, chuyên nghiệp

Kinh doanh game net kết hợp PlayStation

Từ việc dễ dàng kết hợp nhiều loại hình kinh doanh cùng lúc, sẽ giúp bạn: Tận dụng tối đa nguồn lực sẵn có (mặt bằng, nhân sự, chi phí vận hành,…), đồng thời đảm bảo nâng cao hiệu suất phục vụ khách hàng. Thể hiện tính chuyên nghiệp, đẳng cấp cho phòng máy và gia tăng doanh thu, lợi nhuận.

Bạn cũng có thể xem thêm những dịch vụ đi kèm trong kinh doanh game net

Nhận thức và góc nhìn của xã hội về Esport đã thay đổi

Những năm gần đây, góc nhìn của xã hội về thể thao điện tử ngày càng tích cực hơn:

  • Phụ huynh: Không khắt khe, cấm đoán việc chơi game như trước. Coi đây là hình thức giải trí lành mạnh, nâng cao kiến thức, kỹ năng tin học.
  • Nhà trường: Một số trường bắt đầu đưa ngành Esport vào chương trình giảng dạy bậc cử nhân và thạc sỹ.
  • Báo chí, truyền hình: Đưa tin nhiều giải đấu Esport trong và ngoài nước, cho thấy sân chơi thi đấu rèn luyện trí tuệ này ngày càng phát triển.

Kinh doanh phòng game có thể phát triển lên mô hình chuyên nghiệp, chuỗi thương hiệu, nhượng quyền

Lắp đặt phòng net trọn gói, chuyên nghiệp
Kinh doanh game net có thể phát triển lên mô hình chuyên nghiệp, chuỗi nhượng quyền
Lắp đặt phòng net trọn gói, chuyên nghiệp
Hình ảnh thực tế của mô hình chuỗi nhượng quyền phòng game
Lắp đặt phòng net trọn gói, chuyên nghiệp
Hình ảnh thực tế của mô hình chuỗi nhượng quyền phòng game
Lắp đặt phòng net trọn gói, chuyên nghiệp
Hình ảnh thực tế của mô hình chuỗi nhượng quyền phòng game

Qua phân tích trên cho thấy, tiềm năng trong ngành kinh doanh game net rất lớn, có thể bao trùm rất nhiều các lĩnh vực kinh doanh khác. Nếu bạn biết kế hợp, tận dụng tối đa những lợi thế này, thì nó sẽ không chỉ dừng lại ở một phòng game, mà cơ hội để phát triển, mở rộng mô hình kinh doanh theo chuỗi là rất khả thi.

Ngoài ra, còn rất nhiều lợi thế khác mà kinh doanh game net sẽ mang lại đến cho bạn. Chỉ cần bạn có đam mê, kiến thức và lựa chọn đúng người bạn đồng hành – đơn vị lắp đặt phòng net uy tín nhất định bạn sẽ khởi sự thành công.

Đến đây thì nhiều người sẽ đặt râ câu hỏi “Kinh doanh game net có nhiều cơ hội như vậy, thì nó có tồn tại những rủi ro, khó khăn không? Có nên mở quán Nét trong năm 2020 hay không? Kinh doanh có lãi không? Và câu trả lời là Có. Bởi, “Thương trường là chiến trường” sẽ không có bất kỳ một lĩnh vực kinh doanh nào mà không phải đối mặt với gặp khó. Điều quan trọng là bạn biết cách xử lý, giải quyết khó khăn ấy ra sao mà thôi.

Để được tư vấn, giải đáp tất cả các vấn đề về kinh doanh game net, bạn hãy nhấc máy và liên hệ tới Minh An Computer qua hotline 092 181 9999 để nhận sự hỗ trợ tốt nhất từ các chuyên gia của chúng tôi.

2.2. Khó khăn, thách thức trong kinh doanh game net

Dễ kinh doanh, thu nhập tốt nên sẽ có sự cạnh tranh

Việc mở một quán net hiện nay khá dễ, khá nhanh và đơn giản. Vậy nên việc xuất hiện sự cạnh tranh cũng là điều dễ hiểu. Tuy nhiên nếu chất lượng dịch vụ của bạn tốt, giá cả hợp lý thì cạnh tranh không phải là vấn đề quá lớn.

Thiếu khảo sát kiến thức, kinh nghiệm trong ngành

Dù kinh doanh gì, muốn thành công đều phải có những kiến thức cơ bản về ngành. Với kinh doanh game net ngoài yếu tố vốn, mặt bằng, bạn cần kỹ năng, nghiệp vụ: về máy tính, vận hành phòng máy, quản lý thu chi, nhân sự, hiểu biết về game.

Thiếu kế hoạch

Giai đoạn khảo sát, phân tích nghiên cứu thị trường và lập kế hoạch kinh doanh là bước quan trọng trước khi bắt tay triển khai thực tế. Giúp bạn có cái nhìn tổng quát về công việc mình cần làm, tiết kiệm được rất nhiều thời gian và tiền bạc. Nếu bỏ qua bước này, thì việc gặp rắc rối trong quá trình mở và vận hành quán là tất yếu.

Vậy giải pháp cho việc tháo gỡ những khó khăn trong kinh doanh game net là gì? 

Nếu bạn có một kế hoạch kinh doanh hợp lý, tìm đúng thị trường đầu tư, cũng như chọn đúng đơn vị lắp đặt thì mức độ rủi ro sẽ rất thấp.

Là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực lắp đặt phòng net – Minh An Computer mang tới cho quý khách hàng giải pháp về dịch vụ lắp đặt phòng game trọn gói. Minh An cam kết xây dựng cho quý khách hàng những phòng nét với thiết đẹp, sang trọng, hiện đại, chiến mượt các thể loại game trên thị trường hiện nay với chi phí tối ưu nhất.

3. Chi phí lắp đặt phòng net? Doanh thu, lợi nhuận, thời gian hồi vốn?

Khi bắt đầu hoạt động kinh doanh game net, bạn cần dự trù được nguồn vốn để chi trả các khoản chi phí cần thiết.

lắp đặt phòng net trọn gói, chuyên nghiệp
Chi phí mở phòng net? Mở quán net cần bao nhiêu vốn

3.1. Chuẩn bị vốn

Căn cứ vào số lượng máy, cấu hình và mô hình kinh doanh bạn có thể dự tính được số vốn đầu tư ban đầu khoảng bao nhiêu.

Hiện nay, các quán net hầu hết có mức đầu tư số lượng máy như sau:

  • Tối thiểu: 20-25 máy, phù hợp với mô hình Cyber Game Mini. Vốn từ 300-500 triệu đồng/phòng máy
  • Mức trung bình: 40-60 máy. Vốn dao động 500-900 triệu đồng/phòng máy
  • Mức cao: 70 trở lên, mô hình Cyber: Vốn dự kiến 1, 2 tỷ đồng trở lên/phòng máy.

3.2. Số vốn mở phòng net phụ thuộc các tiêu chí

  • Mô hình phòng máy
  • Số lượng máy
  • Cấu hình dàn máy (dàn máy tầm trung hay cao cấp, mới hay đã qua sử dụng)
  • Khu vực dự định đầu tư

Tùy vào khả năng của mỗi người mà có vốn đầu tư sẽ khác nhau. Tuy nhiên để đảm bảo phòng máy đi vào hoạt động ổn định, lâu dài, đảm bảo lợi nhuận, tối thiểu bạn nên đầu tư từ 20 máy trở lên. Trung bình một cấu hình PC đáp ứng chơi mượt tất cả các tựa game hiện nay, sẽ cần đầu tư từ 12 – 17 triệu đồng/bộ.

3.3. Vốn đầu tư mở phòng net

Mở quán net/phòng game cần bao nhiêu vốn? Đây có lẽ là băn khoăn của tất cả các nhà đầu tư kinh doanh game net. Và để trả lời câu hỏi này, Minh An Computer sẽ đưa ra các loại chi phí đầu tư cần thiết, giúp bạn có thể chuẩn bị được lượng vốn thích hợp.

  • Chi phí mua cấu hình máy tính, linh kiện phụ kiện
    • Cấu hình tiêu chuẩn: 10 – 13 triệu
    • Cấu hình phòng net tầm trung giá từ: 13 – 16 triệu
    • Cấu hình máy tính phòng net cao cấp trên 20 triệu
  • Chi phí hệ thống điều hòa, quạt máy làm mát, thông gió từ 10-15 triệu
  • Chi phí thiết kế không gian, thi công nội thất, trang trí quán game, bàn ghế game (phụ thuộc vào yêu cầu của chủ đầu tư)
  • Chi phí thủ tục pháp lý, đăng ký kinh doanh
  • Chi phí vật tư, thiết bị đèn điện, dây điện, ổ điện
  • Thiết bị mạng: Bao gồm Switch, dây mạng, hạt mạng,…
  • Thiết bị điện tử khác: Lưu điện, ổn áp, Lioa…
  • Xây dựng phòng net bootroom, server máy chủ: 15-20 triệu
  • Chi phí đăng ký gói mạng internet
  • Chi phí thuê mặt bằng
  • Chi phí thuê nhân viên
  • Chi phí quảng cáo, truyền thông (marketing)
  • Vốn dự trù kinh doanh kết hợp nguyên liệu kinh doanh (nước ngọt, đồ ăn, thẻ nạp, đồ uống,….)

3.4. Doanh thu phòng net

Giả sử bạn đang dự định mở phòng net khoảng 20 máy ở khu vực nội thành

  • Cấu hình máy là mới 100% và chơi mượt tất cả các game: PUBG, FIFA4, Dota2, Liên Minh Huyền Thoại,…
  • Chi phí đầu tư cấu hình máy tiêu chuẩn: 12,000,000 đ/bộ
  • Trung bình 1 máy hoạt động: 10h/ngày (chưa tính mở đêm)
  • Mức giá giờ chơi trung bình trong khu vực: 6.000 đ/giờ

Tổng doanh thu phòng net = Doanh thu tiền máy + doanh thu dịch vụ (đồ ăn uống, thẻ + dịch vụ đi kèm khác)

Dựa trên số liệu ví dụ trên, ta có doanh thu giờ chơi của phòng game 20 máy như sau:

Doanh thu tiền máy = 20 máy x 10 giờ x 6.000 đ/h = 1.200.000 đ/ngày = 36.000.000 đ/tháng

Doanh thu dịch vụ = khoảng 50% doanh thu tiền máy = 18.000.000 đ/tháng

  • Doanh thu dịch vụ đồ ăn: Đồ ăn vặt, cơm rang, bánh mì, mì tôm trứng,…
  • Doanh thu dịch vụ đồ uống: Pepsi, Coca, trà chanh, cafe, sữa chua,…
  • Doanh thu dịch vụ khác: Thẻ game, thẻ điện thoại, thuốc lá, bán các sản phẩm linh kiện máy tính (chuột, bàn phím…)
  • Doanh thu dịch vụ mô hình kinh doanh đi kèm: Playstation PES, Bi-a, quần áo game, đồ trang trí, đồ lưu niệm game,…

Tổng doanh thu hàng tháng = 36 triệu doanh thu tiền máy + 18 triệu doanh thu dịch vụ = 54 triệu/tháng

Lưu ý: Doanh thu tiền máy và doanh thu dịch vụ có thể thay đổi theo khu vực, số lượng khách hàng, dịch vụ cung cấp hoặc chiến lược kinh doanh.

3.5. Chi phí phòng net hàng tháng

Lắp đặt phòng net trọn gói, chuyên nghiệp
Bảng dự trù chi phí vận hành phòng net hàng tháng

Tiền thuê mặt bằng

Nếu nhà bạn có mặt bằng kinh doanh thì đó quả là điều tuyệt vời, gánh nặng mặt bằng đã được loại bỏ, đồng thời lợi nhuận thực hàng tháng lại tăng lên đáng kể.

Với một quán net 20 máy thì mặt bằng tốt nhất là tại nhà, trong trường hợp cần phải thuê, thì nên lựa chọn những mặt bằng có giá thuê khoảng dưới 8 triệu đồng.

Với số lượng 20 máy, diện tích tối thiểu 50m2 do khu vực kinh doanh thuộc khu vực đô thị. Tùy theo mặt bằng và khu vực, giá thuê khoảng 3,000,000 – 5,000,000 đ/tháng hoặc hơn.

Các phòng net nhỏ thường tận dụng sẵn mặt bằng của mình. Chúng ta tạm tính: 5,000,000 đ/tháng

Tiền điện, nước

Tiền điện nước cho một phòng net 20 máy hàng tháng từ 3,000,000 đ/tháng

Bạn có thể sử dụng điện 3 pha để tiết kiệm chi phí tiền điện hơn.

Tiền thuê nhân viên

Chi phí thuê nhân viên trông quán net khoảng 6,000,000 đ/người/tháng

Với phòng game 20 máy sẽ không tận dụng hết 01 nhân viên. Trung bình 1 nhân viên phục vụ khoảng 40 máy là hợp lý nhất.

Với phòng ít máy, có thể tự trông hoặc thuê 1 ca để tiết kiệm khoản chi phí này. Tạm tính là 6,000,000 đ/tháng.

Tiền mạng internet

Phòng net dưới 40 máy có thể chọn gói mạng 100Mbps với mức cước khoảng 800.000 đ/tháng

Thuế, an ninh trật tự

Để đảm bảo an ninh, trật tự cho phòng máy. Khoản này khoảng 300.000 đ/tháng (tùy theo khu vực, số lượng máy).

Phần mềm quản lý phòng máy

Phần mềm quản lý phòng máy giúp quản lý dịch vụ, thời gian chơi của khách, thống kê theo dõi tổng hợp toàn bộ chi phí doanh số của cả phòng máy, phí sử dụng phần mềm hiện đang có giá là 15,000 đ/ máy/tháng

Khi lắp đặt phòng nét tại Minh An Computer, bạn sẽ được hỗ trợ sử dụng phần mềm với mức giá ưu đãi là 10.000 đ/máy/tháng

Như vậy, chi phí phần mềm quản lý hàng tháng là 20 máy x 10.000đ = 200.000 đ/tháng

Các chi phí phát sinh khác

Có nhiều chi phí không tên phát sinh khi vận hành phòng máy, vì vậy bạn hãy nên dự trù khoản này nhé, tạm tính khoảng 300.000 đ/tháng

? Như vậy, tổng chi phí duy trì phòng net hàng tháng

Mặt bằng (5,000,000 đ) + Điện nước (3,500,000 đ) + Nhân viên (6,000,000 đ) + Internet (800,000 đ) + Thuế (300,000 đ) + Phần mềm (200,000 đ) + Chi phí khác (200,000 đ) = 16,000,000 đ/tháng

3.6. Lợi nhuận phòng net 

Lợi nhuận giờ chơi = Doanh thu giờ chơi – Chi phí hàng tháng = 36.000.000 đ – 16.000.000 đ = 20.000.000 đ/tháng

Lợi nhuận dịch vụ = khoảng 50% doanh thu dịch vụ = 9.000.000 đ/tháng

TỔNG LỢI NHUẬN PHÒNG NET = Lợi nhuận giờ chơi + Lợi nhuận dịch vụ = 20.000.000 đ + 9.000.000 đ = 29.000.000 đ/tháng

Như vậy, lợi nhuận phòng net 20 máy: 29.000.000 đ/tháng

3.7. Thời gian hồi vốn quán game

Lắp đặt phòng net trọn gói, chuyên nghiệp
Dự tính thời gian hồi vốn phòng game

Thời gian hồi vốn phòng net = Tổng chi phí đầu tư / Lợi nhuận hàng tháng

Tổng chi phí đầu tư = Chi phí đầu tư cấu hình máy + Chi phí đầu tư điện máy + Chi phí trang trí nội thất (nếu có)

Với chi phí đầu tư cấu hình máy ban đầu là 300,000,000 (300 triệu)

Chi phí mua sắm thiết bị điện máy:

  • 2 điều hòa 9000BTU 10,000,000 đ
  • 6 quạt treo tường 2,000,000 đ

Lợi nhuận phòng net hàng tháng 29,000,000 đ

Như vậy, thời gian thu hồi vốn phòng net 20 máy = (300,000,000 + 12,000,000) / 29,000,000đ = 10,7 (tháng)

3.8. Cách tối ưu lợi nhuận và thời gian hồi vốn nhanh nhất

Tăng doanh thu tiền máy

  • Tăng số lượng khách hàng & Tăng số giờ chơi trung bình của mỗi máy
  • Tối ưu giá giờ chơi: Điều hòa, gear xịn, phân khúc cấu hình, chất lượng phục vụ tốt > Thu được giá cao

Tăng doanh thu dịch vụ

  • Đa dạng hóa các dịch vụ: Phục vụ được nhiều nhu cầu khách hàng
  • Nâng cao chất lượng dịch vụ: Giá dịch vụ thu được cao hơn
  • Tìm được nguồn hàng giá gốc, chất lượng: Lợi nhuận dịch vụ cao hơn

Giảm chi phí hàng tháng

  • Đàm phán, lựa chọn mặt bằng phù hợp, giá tốt
  • Lắp đặt điện 3 pha: Giảm giá tiền điện mỗi tháng
  • Tiết kiệm điện nước, tránh sử dụng lãng phí
  • Chính sách lương nhân viên hợp lý, phân bổ công việc tối đa

4. Kế hoạch kinh doanh phòng net?

Để kinh doanh phòng net hiệu quả, quá trình chuẩn bị và lập kế hoạch kinh doanh là điều vô cùng cần thiết. Theo đó, bạn sẽ cần tiền hành:

4.1. Khảo sát và đánh giá thị trường

Yếu tố giúp nhà đầu tư có cái nhìn tổng quát về đặc thù và xu hướng phát triển của thị trường game net trong tương lai. Để làm tốt giai đoạn này, chủ đầu tư cần thực hiện các bước sau:

Bước 1: Khảo sát, đánh giá thị trường

Giải đấu LMHT Kiin off legends
Nghiên cứu, đánh giá thị trường kinh doanh – Bước quan trọng trong lập kế hoạch kinh doanh game net

Đây là một trong những bước đầu tiên và quan trọng nhất khi bạn quyết định bước chân vào kinh doanh quán net. Việc khảo sát thị trường – địa điểm mở quán đòi hỏi anh em phải bàn tính thật kỹ càng xem ở đó có gần trường học, khu đông dân cư, hay chỉ là mảnh đất “đồng không mông quạnh”. Số lượng quán game xung quanh có nhiều không? Bên cạnh đó, cần phải xác định được đối tượng mà mình nhắm đến là ai, họ có nhu cầu ra sao.

Để có thể nắm bắt được các thông tin trên, bạn cần tìm hiểu bằng cách:

  • Dành thời gian đến những quán nét gần nơi bạn muốn mở, chơi và để ý xem nhu cầu thực tế của người dùng là gì.
  • Tìm hiểu, kết giao với những người sử dụng internet ở đó xem nhu cầu và mong muốn thực sự của họ.
  • Đánh giá, nhận xét một cách khách quan những ưu điểm và nhược điểm của quán nét đã mở ở gần.

(Nếu nơi bạn sinh sống đông dân cư, nhu cầu chơi game lớn, mà chưa có bất cứ một quán game nào được mở ra thì đây là cơ hội vàng, bạn nên khai thác thị trường tiềm năng này).

Bước 2: Phân khúc khách hàng

  • Khách hàng thích chơi game gì?
  • Số tiền có thể chi trả cho một giờ chơi?
  • Thói quen chơi game, sử dụng dịch vụ?
  • Không gian thiết kế, trang trí phòng máy?
  • Phong cách, thái độ phục vụ?

Bước 3: Xác định quy mô và triển vọng tăng trưởng của thị trường ngành game

  • Số lượng người chơi 6 tháng, 1 năm, 2 năm, 3 năm, 5 năm,… khoảng bao nhiêu?
  • Game nào đang thịnh hành trên thị trường?
  • Chơi game gì sẽ là xu hướng sắp tới?

Hiện tại thể thao điện tử Esport đang rất được yêu thích. Nếu bạn đầu tư phòng máy đạt chuẩn Esport thì cơ hội thu hút khách hàng là rất lớn.

4.2. Tìm mặt bằng, địa điểm mở quán net

Lắp đặt phòng net trọn gói, chuyên nghiệp
Tìm kiếm địa điểm, mặt bằng mở quán khu đông dân cư, gần trường học, dễ tìm

Những địa điểm phù hợp mở quán net

  • Khu vực đông dân cư, kinh tế phát triển
  • Khu vực tụ điểm ăn uống, giải trí giới trẻ
  • Gần các trường học cấp 2, cấp 3
  • Gần trường đại học, kí túc xá, khu công nghiệp, phòng trọ sinh viên

Một số lưu ý khi lựa chọn địa điểm mở quán net

  • Địa điểm dễ tìm, dễ nhìn, dễ thấy
  • Đảm bảo an ninh, trật tự tốt
  • Cách cổng trường học tối thiểu là 200m
  • Diện tích mặt bằng tối thiểu từ 50m2 và đủ rộng để mở thêm máy sau này
  • Tập trung trên 1 mặt sàn: Hạn chế nhiều tầng, nhiều phòng nhỏ – Bởi khó quản lý phòng máy và quy mô bị chia nhỏ
  • Giá thuê địa điểm phù hợp với túi tiền, kế hoạch và dự toán doanh thu, lợi nhuận
  • Hợp đồng thuê mặt bằng ít nhất 2-3 năm: Đảm bảo hồi vốn các hạng mục đầu tư, giữ mặt bằng khi kinh doanh đắt khách
  • Có chỗ để xe rộng rãi, thuận tiện, an toàn, kín đáo (Một điều quan trọng khiến khách hàng an tâm và thường qua chơi tại quán)

4.3. Lựa chọn mô hình phòng net phù hợp

Sau khi đã xác định được khách hàng và mặt bằng kinh doanh, vốn đầu tư; việc tiếp theo bạn cần làm là lựa chọn mô hình phòng net phù hợp.

Ở tỉnh lẻ, phục vụ chủ yếu khách trong khu vực thường xây dựng phòng net tầm 20-30 máy. Ở gần các khu công nghiệp, trung tâm thành phố có thể xây dựng với quy mô và đầu tư bài bản từ 40-150 máy hoặc hơn.

Quán net truyền thống

Lắp đặt phòng net trọn gói, chuyên nghiệp
Mô hình quán net truyền thống hiện đang là mô hình phòng net chiếm tỉ lệ lớn nhất tại Việt Nam
  • Là mô hình phòng net đơn giản và sơ khai đầu tiên
  • Quy mô nhỏ, thường mở ở các vùng quê, ngoại thành, thị trấn
  • Số lượng từ 15-30 máy: cấu hình thấp, khá cơ bản và công nghệ đã cũ
  • Ưu điểm là lắp đặt nhanh, nguồn vốn thấp, giá giờ chơi khá “mềm” bình dân

Cyber Game / iCafe / Esport Stadium

Kiin Gaming Center – Chuỗi Cyber Game tiêu chuẩn quốc tế của Tập đoàn AfreecaTV Hàn Quốc tại Việt Nam do Minh An Computer triển khai
Khu vực thi đấu với màn hình phụ phía trước để khán giả dõi theo các tuyển thủ
  • Là mô hình phòng game cao cấp, hướng tới sự trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng, game thủ
  • Với quy mô lớn, số lượng máy nhiều, cấu hình khủng và đa dạng mọi phân khúc: Tiêu chuẩn, VIP, FPS, Couple, Training, Thi đấu, LiveStream,…
  • Thiết kế không gian gaming đẹp, rộng rãi cùng với đó chất lượng phục vụ chu đáo tận tình
  • Có thể hợp thành tổ hợp giải trí gồm tổ chức sự kiện, giải đấu, offline cộng đồng, nhà hàng ăn, quán đồ uống coffe mobile hoặc các dịch vụ giải trí khác: Playstation, Bi-a, shop vật phẩm game,…
  • Dịch vụ chuyên nghiệp, đa dạng dịch vụ đồ ăn, nước uống, giải trí
  • Với mức chi phí đầu tư cao nhưng mô hình này hướng đến sự chuyên nghiệp, bền vững lâu dài. Do đó lại thu hút được lượng khách hàng lớn, mang lợi nhuận khủng và ổn định, tiềm năng nhân rộng thành các chuỗi phòng máy lớn.

Cyber Game Mini (phòng game cao cấp thu nhỏ)

Mô hình Cyber Game Mini – Xu hướng đầu tư kinh doanh hiệu quả 2020
  • Là phiên bản nâng cấp của quán net truyền thống và kết hợp một phần của mô hình Cyber Game chuyên nghiệp
  • Số lượng từ 30-50 máy, có 2-3 phân khúc cấu hình
  • Giá giờ chơi “mềm như nét cỏ”
  • Diện tích rộng rãi, thoáng mát – Thiết kế phong cách gaming, hiện đại
  • Ưu điểm là vốn đầu tư chỉ ngang “net cỏ” nhưng lại có những tiêu chuẩn như của một Cyber Game lớn
  • Cyber Game Mini vừa cải tiến dễ dàng cạnh tranh, tạo điểm nhấn, gần gũi, thân thiện với khách hàng
  • Khắc phục được nhược điểm về vốn của mô hình Cyber Game cũng như nhược điểm của mô hình net cỏ là chất lượng phòng máy kém
  • Mô hình phòng net được ưa chuộng 2022 hiện nay bởi phù hợp cả thành phố, đô thị lớn lẫn vùng quê, nông thôn.

Để được tư vấn lựa chọn mô hình phòng net phù hợp. Vui lòng liên hệ ngay với các chuyên viên Minh An Computer qua Hotline 18006231 để được hỗ trợ tận tình, chi tiết nhất!

4.4. Xây dựng và lựa chọn cấu hình phòng net

Xây dựng lựa chọn cấu hình phòng net

Khu vực ít cạnh tranh:

  • Sử dụng cấu hình giá rẻ & cấu hình tầm trung
  • Cấu hình đủ đáp ứng các game phổ thông hiện nay
  • Tăng số lượng máy nhằm cải thiện doanh thu nhưng vẫn phải đảm bảo yêu cầu đáp ứng các thể loại game

Với khu vực cạnh tranh:

  • Kết hợp cấu hình tầm trung + cao cấp
  • Đầu tư vào không gian rộng rãi, thoải mái, trang trí đẹp
  • Kết hợp dịch vụ đa dạng

Lựa chọn cấu hình phòng net cần đáp ứng 4 tiêu chí sau:

4.4.1. Phù hợp với khu vực, phân khúc khách hàng

Khu vực vùng quê, nông thôn

Lắp đặt phòng net trọn gói, chuyên nghiệp
Xây dựng cấu hình phòng máy phù hợp với từng khu vực đầu tư
  • Đánh giá: Đối thủ cạnh tranh tương đối ít, yêu cầu cấu hình phòng máy cơ bản, chơi game phổ thông
  • Nhóm khách hàng chủ yếu: học sinh, thu nhập thấp, nhu cầu dịch vụ ít, thích rẻ.
  • Phương án: Tập trung đầu tư các cấu hình PC phổ thông. Phân khúc cấu hình gợi ý là phân khúc giá rẻ và phân khúc tiêu chuẩn.

Khu vực ngoại thành, thị trấn, thị xã

Lắp đặt phòng net trọn gói, chuyên nghiệp
Chọn cấu hình phòng net tiêu chuẩn và cấu hình phòng net tầm trung ở khu vực ngoại thành, thị trấn, thị xã
  • Đánh giá: Đã bắt đầu có sự cạnh tranh cao hơn về cấu hình và chất lượng dịch vụ.
  • Nhóm khách hàng chủ yếu: Học sinh, sinh viên, người đi làm, mức thu nhập cao hơn.
  • Phương án: Đa dạng phân khúc cấu hình, dịch vụ và giá cả để đáp ứng nhu cầu của nhiều nhóm khách hàng. Phân khúc cấu hình gợi ý là phân khúc tiêu chuẩn và phân khúc tầm trung. Tùy sự cạnh tranh, phát triển của mỗi khu vực mà có thể lên cấu hình vip cũng được!

Khu vực thành phố, cạnh tranh cao

Lắp đặt phòng net trọn gói, chuyên nghiệp
Cấu hình phòng net cao cấp ở khu vực thành phố, nhu cầu người chơi cao
  • Đánh giá: Đối thủ cạnh tranh lớn, nhu cầu chơi game cao; đòi hỏi cấu hình mạnh, chơi game đồ họa khủng.
  • Nhóm khách hàng chủ yếu: Học sinh, sinh viên, game thủ, streamer, người nổi tiếng,… thu nhập cao
  • Phương án: Đa dạng phân khúc máy, cấu hình khủng, dịch vụ đa dạng, chất lượng. Phân khúc cấu hình gợi ý phân khúc tầm trung cao và phân khúc cao cấp. Kết hợp thường xuyên tổ chức giải đấu, sự kiện để hút khách.

Bạn nên dự kiến giá giờ chơi phù hợp với chi phí đầu tư và phân khúc phòng máy. Để đảm bảo doanh thu và thời gian thu hồi vốn quán game.

Ví dụ:

  • Thu 6k/giờ chơi – cấu hình nên đầu tư từ 10-15 triệu/bộ
  • Thu 7k/giờ chơi – cấu hình nên đầu tư từ 15-19 triệu/bộ
  • Thu 10k/giờ chơi – cấu hình nên đầu tư từ 20-22 triệu/bộ

4.4.2. Đảm bảo đáp ứng, chơi mượt tất cả các tựa game hiện nay

Lắp đặt phòng net trọn gói, chuyên nghiệp
Lựa chọn cấu hình phòng net đảm bảo chơi mượt tất cả các tựa game

Dù là cấu hình thấp nhất vẫn phải chơi được các game nặng ở mức đồ họa tối thiểu. Đảm bảo mượt, không bị giật, lag và dễ cập nhật các tựa game. Tránh việc phải nâng cấp chỉ sau một thời gian ngắn lắp đặt phòng net, vừa tốn kém chi phí, lại không hút khách.

4.4.3. Cạnh tranh với mọi đối thủ trong khu vực

Lắp đặt phòng net trọn gói, chuyên nghiệp
Cấu hình phòng net đảm bảo cạnh tranh tốt với mọi đối thủ trong khu vực

Cấu hình PC lựa chọn phải hơn hoặc ít nhất là bằng đối thủ của mình. Nếu không muốn để tuột mất khách hàng tiềm năng của mình ghé quán game khác. Có khách hàng bạn mới có cơ hội cung cấp dịch vụ phòng net của bạn đến với họ.

4.4.4. Hiệu năng sử dụng từ lâu dài, từ 3-5 năm

Lắp đặt phòng net trọn gói, chuyên nghiệp
Cấu hình phòng net đảm bảo hiệu năng sử dụng từ 3-5 năm

Thời gian vòng đời của PC sẽ phụ thuộc vào chất lượng, giá trị vốn bạn bỏ ra ban đầu.

  • Đầu tư cấu hình tốt, sản phẩm mới. Thời gian sử dụng lâu dài, ít gặp lỗi.
  • Lắp đặt cấu hình quá thấp hoặc quá cũ. Thời gian nâng cấp gần, dễ xảy ra hỏng hóc, lỗi ảnh hưởng trong quá trình kinh doanh.

4.5. Cấu hình phòng net cũ trước đây

Lắp đặt phòng net trọn gói, chuyên nghiệp
Nhược điểm, hạn chế khi lắp đặt phòng net cấu hình cũ

Khá nhiều chủ phòng nét thường mắc phải sai lầm khi không quan tâm hoặc bỏ qua đến việc tìm hiểu các thông số kỹ thuật cấu hình máy phòng net. Dẫn đến, lựa chọn sai cấu hình, không đáp ứng nhu cầu người chơi.

Vậy cấu hình phòng net như thế nào là cũ? Là các dòng linh kiện đời cũ, hiện đã ngừng sản xuất, chỉ còn hàng cũ. Nếu gặp trục trặc bạn sẽ rất khó tìm kiếm linh kiện thay thế phù hợp. 

Ở đây chúng tôi sẽ mô tả sơ lược một số dòng máy, cấu hình để bạn có thể nắm được kiến thức cơ bản về linh kiện máy tính, qua đó lựa chọn được cấu hình máy phù hợp, tránh xây dựng sai cấu hình.

Cấu hình phòng net 2015 – 2017
Mainboard H81, B85, H110, B150, B250,…
CPU i5 4570, i3 4160, G3220,… i5 7400, i5 6400, i3 7100, G4400,…
VGA GTX 1050Ti, GTX 1050, GTX 1030, GTX 750Ti, GT 730,……
Màn hình  20-24 inch 60Hz

+ Ở giai  đoạn từ 2015 – 2018 các dòng game phổ biến không yêu cầu cấu hình quá cao như Liên Minh Huyền Thoại, Võ Lâm, Đột kích, Half-Life, Con đường tơ lụa, Đế chế, FiFa Online,… nên đầu tư phòng net rất đơn giản và không tốn kém nhiều chi phí.

Về khoảng cuối năm 2017-2018, một số game mới như PUBG, Battlefield, GTA 5, CS GO,… yêu cầu cấu hình khá cao, tuy lượng người chơi khá ít nhưng các chủ phòng net cũng đã dự đoán và bắt đầu rục rịch đầu tư, nâng cấp dàn máy lên cấu hình cao hơn.

Cấu hình phòng nét 2018 – 2019
Mainboard Z390, B365, B360, H310,…
CPU i7 8700, i5 8400, i3 8100, G5400 i7 9700F, i5 9400F, i3 9100F,…
VGA GTX 1660 Ti, GTX 1660, GTX 1650, GTX 1060,…
Màn hình 24- 27 inch 75Hz-144Hz

+ Ở giai đoạn này, các tựa game PUBG, Battlefield, GTA 5, CS GO, Valorant, Call of Duty,… được yêu thích và đón nhận rất nồng hậu, chiếm một phần lớn lượng game thủ, cùng với những bản cập nhật về đồ họa thường xuyên và nhu cầu trải nghiệm của game thủ cao hơn, nên việc đầu tư dàn máy cấu hình cao là điều cần thiết nếu không muốn phải nâng cấp thường xuyên trong vài năm tới.

Cùng với đó, mô hình net cỏ cũng dần mất đi chỗ đứng do cấu hình máy quá yếu để đáp ứng các tựa game trên, chỉ cần có thêm sự cạnh tranh của cấu hình thế hệ mới, net cỏ sẽ bị loại khỏi cuộc chơi ngay lập tức.

Cấu hình phòng net 2023 mới nhất hiện nay
Mainboard H510, H610, B660, Z690,…
CPU I3 10105F / i3 10100F, i5 10400F / i5 12400F, i5 13400F / i7 13700F, i3 12100f/ i5 12400f… 
VGA GTX 1650 / 1650 super, GTX 1660 super 6gb, Vga 2060 super /3060 /3060ti,…
Màn hình 27-32 inch 144Hz – 165Hz – 280Hz – 360Hz

Đây chính là lời giải đáp cho câu hỏi “Có nên lắp đặt phòng nét cũ hay không”

Bạn nên nhớ công nghệ luôn luôn thay đổi và khách hàng của bạn cũng vậy. Họ sẽ không thể chơi mãi một tựa game, đến một phòng game mà không có gì mới. Do vậy đừng để phòng net của mình bị tụt lại phía sau. Chỉ vì sự ham rẻ trước mắt.

4.6. Nên lắp đặt phòng net cũ hay mới

lắp đặt phòng net trọn gói, chuyên nghiệp
Lắp đặt phòng net cũ hay mới? Có nên lắp đặt phòng net cũ không?

Hiện nay có rất nhiều người không biết nên chọn lắp đặt phòng net mới hay lắp đặt phòng net cũ để kinh doanh. Chúng ta hãy cùng phân tích để từ đó chọn lựa tốt nhất nhé:

Tiêu chí Lắp đặt phòng net cũ Lắp đặt phòng net mới
Ưu điểm + Vốn đầu tư ban đầu thấp+ Thời gian thu hồi vốn nhanh

 

+ Sản phẩm mới 100%, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chính hãng, chất lượng

+ Hệ thống bền bỉ, ổn định cao

+ Bảo hành chính hãng lên tới 5 năm

+ Sản phẩm đời mới, công nghệ tiên tiến, tiết kiệm điện, tối ưu hiệu năng cho các game khủng

+ Tâm lý khách hàng rất thích đồ mới, chơi game mượt mà

+ Đảm bảo hiệu năng sử dụng từ 3-5 năm, không phải nâng cấp cấu hình

+ Có thể lắp đặt phòng net trả góp 0%

 

Nhược điểm + Nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng, khó kiểm định, dễ bị pha trộn

+ Là sản phẩm đã qua sử dụng, hiệu năng và độ bền giảm theo thời gian, tính ổn định thấp, thường xuyên xảy ra các lỗi vặt

+ Thế hệ cũ, công nghệ đã lỗi thời – phải nâng cấp bảo trì thường xuyên nếu thị trường game thay đổi

+ Thời gian bảo hành còn rất ít hoặc hết bảo hành, rủi ro cao, tốn kém nhiều chi phí cho việc sửa chữa, thay thế

+ Khó đầu tư, kinh doanh phát triển đường dài

+ Chi phí đầu tư ban đầu lớn, cần thời gian huy động vốn

Vậy là chúng ta đã cùng nhau phân tích về lắp đặt phòng net mới và lắp đặt phòng net cũ rồi, chắc hẳn các bạn cũng đã chọn được phương án tốt nhất để đầu tư rồi phải không nào?

4.7. Cấu hình phòng net 2023

cấu hình phòng net mới nhất năm 2023

Cấu hình Mức giá Ghi chú
Cấu hình phòng net tiêu chuẩn H510 / H610 – Intel i3 10105F / i3 10100F – Ram 8-16GB – GTX 1650 / 1650 super – Màn hình 27inch 11-14 triệu Phù hợp khu vực nông thôn, thị trấn, thành phố, mức đầu tư vừa phải
Cấu hình phòng net VIP H610 / B660 – Intel i3 /i5 – Ram 16-32GB – GTX 1660 super 6gb – Nguồn chuyên game 500 – 550W – Màn hình 24-27inch 144-165Hz 16-18 triệu Phù hợp với khu vực có tiềm lực kinh tế mạnh, nhu cầu chơi game trải nghiệm cao
Cấu hình phòng net cao cấp, thi đấu quốc tế B660 / Z690 – Intel i5 / i7 – Ram 16-32GB – Vga 2060 super /3060 /3060ti – Nguồn chuyên game 600/700W – Màn hình 27-32inch 165-280Hz 25-100 triệu Phù hợp với khu vực có tiềm lực kinh tế mạnh, nhu cầu chơi game trải nghiệm rất cao, khu tổ hợp vui chơi giải trí, ICafe, Cyber, Esport Stadium

Lưu ý: Các cấu hình PC trên chỉ mang tính chất tham khảo, mức giá có thể thay đổi theo nhà sản xuất hoặc thị trường. Do vậy, hãy liên hệ với Minh An để nhận tư vấn, báo giá ưu đãi mới nhất!

Cấu hình phòng net cơ bản

Cấu hình phòng net tiêu chuẩn

Lắp đặt phòng net trọn gói, chuyên nghiệp
Mẫu phòng net đẹp đạt chuẩn Esport – Phòng VIP cấu hình cao
Lắp đặt phòng net trọn gói, chuyên nghiệp
Mẫu phòng net đẹp đạt chuẩn Esport – Cấu hình VIP cao cấp
Lắp đặt phòng net trọn gói, chuyên nghiệp
Mẫu phòng net đẹp đạt chuẩn Esport – Phòng thi đấu quốc tế
Lắp đặt phòng net trọn gói, chuyên nghiệp
Mẫu phòng net đẹp đạt chuẩn Esport – Phòng Live Stream

4.8. Bàn ghế phòng net

4.8.1. Bàn phòng net

lắp đặt phòng net chuyên nghiệp
Mẫu bàn phòng net chuyên game tốt nhất hiện nay

Bàn phòng net hiện nay đa phần đều có thiết kế khá giống nhau: có phần hộc bàn để chứa các linh kiện máy tính bên trong. Phần mặt bàn có thể là mặt kính dán decal hoặc mặt gỗ (cao cấp)

Có giá dao động từ 650.000 – 900.000 VNĐ/bàn (tùy theo kích thước, vật liệu, thương hiệu,…)

Kích thước tiêu chuẩn dành cho phòng game như sau:

  • Chiều rộng phải trên 0,5 đế 0,9m để đảm bảo khoảng cách từ mắt tới màn hình không quá gần và đủ không gian cho chuột cũng như bàn phím
  • Chiều dài tối thiểu 0,75m để hai người khách cạnh nhau có khoảng cách thoải mái để chơi
  • Chiều cao từ 0,7m đến 0,8m tùy thuộc vào ghế ngồi tương ứng.

Ngoài ra, còn cần đáp ứng các tiêu chí: phù hợp với kích thước màn PC, chắc chắn và vệ sinh, lau dọn dễ dàng.

Với tình trạng mất cắp linh kiện ở nhiều quán game hiện nay, việc đầu tư bàn chơi game đẹp mắt, bền mà còn phải đòi hỏi các mẫu bàn cần được thiết kế chống trộm một cách tối ưu nhất. Hiện nay, công ty Minh An Computer đang phân phối các mẫu bàn phòng net có thiết kế chống trộm, an toàn mà mẫu mã đa dạng, đẹp mắt, giá thành hợp lý.

Xem chi tiết: Mẫu bàn phòng net mới nhất 2023

4.8.2. Ghế phòng net

lắp đặt phòng net chuyên nghiệp
Mẫu ghế phòng net chuyên dụng hiện nay

Bên cạnh bàn game, thì việc lựa chọn ghế cũng rất quan trọng. Tùy thuộc vào kinh phí đầu tư có thể lựa chọn phân khúc ghế phù hợp: Ghế phòng net giá rẻ, ghế phòng net tầm trung, ghế phòng net cao cấp.

Lắp đặt phòng net chuyên nghiệp
Lựa chọn dòng ghế phù hợp theo mô hình phòng máy

Lưu ý: Các dòng ghế cần đảm bảo tiêu chí: Bền – đẹp – giá tốt – sang trọng, không chỉ mang lại cảm giác thoái mái cho người chơi. Mà còn thể hiện được phong cách, tính chuyên nghiệp của phòng máy.

Xem chi tiết: Cập nhật các mẫu ghế phòng net tốt nhất hiện nay

4.8.3. Tính toán, bố trí bàn ghế theo diện tích

Chúng tôi sẽ lấy ví dụ thực tế để các bạn dễ hình dung hơn:

lắp đặt phòng net
Mẫu thiết kế 2D phòng game theo tiêu chuẩn

Kích thước tiêu chuẩn của 1 bàn phòng net:

+ Rộng: 55 cm

+ Ngang dài: 75 cm

Kích thước 1 ghế phòng game thông thường:

+ Rộng: 55 cm

+ Ngang dài: 60 cm

Cách bố trí, sắp xếp bàn ghế theo diện tích

Lắp đặt phòng net trọn gói, chuyên nghiệp
Cách sắp xếp, bố trí bàn phòng net theo đúng tiêu chuẩn diện tích phòng máy

Chắc chắn khi việc kê máy, bàn ghế, các bạn sẽ cần bớt không gian để đi lại. Thông thường lối đi sẽ cần tối thiểu là 30 cm để có thể 1 người đi vừa. Minh An Computer khuyến nghị để không gian đi lại được rộng rãi thoải mái nên dành lối đi từ 50cm trở lên

Như vậy ta sẽ có diện tích dành cho 1 máy phòng net được tính như sau: 75 * (55+55+50) = 1.2 m2/1 máy

Ngoài máy trạm dành cho khách chơi, bạn sẽ cần thêm 1 máy sử dụng để tính tiền, vì vậy khi lắp đặt phòng game 30 máy chúng ta sẽ tính là 31 máy.

Vì vậy, diện tích tối thiểu để kê máy sẽ cần là: 31*1,2= 37,2 m2

Mặt bằng phòng game mà chúng tôi đề cập ở trên có diện tích 45m2, như vậy đã thỏa mãn điều kiện để có thể lắp đặt phòng game 30 máy.

Lắp đặt phòng net
Quy trình thiết kế, thi công và vận hành phòng máy thực tế

Lưu ý: Tùy theo thiết kế, không gian của mặt bằng, có thể bố trí khác nhau, vì vậy hãy liên hệ tới Minh An Computer Hotline 1800.6231 – nhánh 3 để được tư vấn hỗ trợ miễn phí.

4.9. Màn hình phòng net

Lắp đặt phòng net trọn gói, chuyên nghiệp
Lựa chọn màn hình phòng net theo tiêu chuẩn cấu hình phòng máy

Cũng như bàn, ghế phòng net. Lắp đặt màn hình phòng net cần phù hợp với cấu hình và quy mô phòng máy.

Các loại màn hình cho phòng net hiện nay:

– Màn hình phòng net phổ thông: Samsung, BenQ, AOC, ASUS, HKC, Thinkview, MSI…

– Màn thi đấu: BenQ Zowie, Asus Rog Strix, Samsung, HKC,…

Giá trung bình dao động từ 3 triệu -12 triệu/màn.

Xem chi tiết: Mẫu màn hình phòng net mới nhất

4.10. Phụ kiện phòng net

Là những sản phẩm chuyên dụng dành cho phòng net, quán game. Cần đảm bảo các tiêu chí: Bền, đẹp, rẻ nhưng vẫn mang tới trải nghiệm tốt nhất cho game thủ.

  •  Bàn phím phòng net

bàn phím mới nhất cho phòng net năm 2023

Hiện nay trên thị trường có 3 dạng bàn phím dành cho phòng net phổ thông nhất:

+ Bàn phím thường, bàn phím giả cơ thuộc phân khúc phổ thông

+ Bàn phím cơ thuộc phân khúc tầm trung và cao cấp

Một số loại bàn phím phòng net có thể kể đến như:

– Bàn phím phổ thông: Lightning AD7700, Forever, Dareu LK145,…

– Bàn phím tầm trung: S250, K718, Royal RK930, Fuhlen E, Goldtech LK185, Dareu CK526S,…

– Bàn phím cao cấp: Razer, Corsair, Logitech, Dareu 1280S, Fuhlen S,…

Xem chi tiết: Mẫu bàn phím phòng net mới nhất

  •   Chuột phòng net

Chuột phòng net mới nhất năm 2023

– Mức phổ thông: Fuhlen L102, Lightning X688,…

– Tầm trung: Fuhlen G90, Dareu EM 908…

– Cao cấp: Razer, Corsair, Fuhlen, Logitech G402, Dareu… chuyên dành cho các Cyber lớn.

Chuột phòng net có giá từ vài trăm nghìn đến 1 triệu. Tùy theo mẫu mã và chất lượng.

Xem thêm: Kinh nghiệm chọn bàn phím chuôt cho phòng net cực chuẩn hiện nay

  • Tai nghe phòng net

tai nghe phòng net mới nhất năm 2023

– Phổ thông: Lightning V6S, Dareu VH350SE, Tomato, Gnet…

– Tầm trung: Dareu, Asus , Sades SA 901, Eblue…

– Cao cấp: Logitech, Hyperx, Ozone, Sonic, SteelSeries Siberia Black…

4.11. Thiết bị khác trong phòng game

  • Server: Máy chủ kết nối tới các máy trạm để lưu trữ dữ liệu game cũng như cài đặt phần mềm quản lý.
  • Máy tính tiền: Giúp theo dõi, kiểm soát và điều khiển các máy trạm.
  • Thiết bị mạng: Giúp ổn định mạng và chia đường truyền mạng tới các máy trạm.
  • Lưu điện: Giúp máy chủ, máy tính tiền vẫn có thể sử dụng khi mất điện, bảo vệ máy chủ, máy tính tiền khỏi tình sốc điện áp do mất điện đột ngột, dễ gây hư hại linh kiện phần cứng, phần mềm.

Ngoài ra, để đảm bảo cho hoạt động kinh doanh thuận lợi, phòng net cũng cần trang bị một số thiết bị điện khác như (điều hòa, quạt, đèn điện, tủ lạnh, bếp ga, lò vi sóng,..)

5.Thủ tục đăng ký kinh doanh mở phòng net

Để có thể đi vào hoạt động kinh doanh phòng net bạn cần đảm bảo đầy đủ các giấy tờ thủ tục sau:

  1. Giấy phép đăng ký kinh doanh
  2. Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh internet
  3. Hợp đồng đại lý internet
  4. Chứng chỉ tin học người quản lý
  5. Biển hiệu đúng quy định

Xem chi tiết:

Trường hợp, bạn gặp khó khăn trong về thủ tục đăng ký kinh doanh mở phòng net. Hãy liên hệ với Minh An, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn giải quyết MIỄN PHÍ vấn đề này. Tổng đài tư vấn: 092 181 9999 

Như vậy, sau khi hoàn tất các điều kiện cho việc mở phòng net. Bước tiếp theo, chủ đầu tư sẽ cần hiện thực hóa kế hoạch mở phòng net của mình.

6. Quy trình lắp đặt phòng net tại Minh An

lắp đặt phòng net
Quy trình lắp đặt phòng net trọn gói tại Minh An

Ngoài những kênh trên, chúng tôi may mắn có thêm nhiều yêu cầu của khách hàng qua sự giới thiệu, phản hồi từ những khách hàng cũ. Dù tiếp nhận ở đâu thì tiêu chí của Minh An Computer vẫn là phản hồi thật nhanh để hỗ trợ khách hàng tối ưu nhất

6.1. Tiếp nhận thông tin, tư vấn giải pháp kinh doanh phòng net phù hợp

Mỗi khách hàng có nhu cầu tư vấn, dự định kinh doanh khác nhau. Vì vậy chúng tôi cần quý khách hàng chia sẻ với chúng tôi các thông tin cơ bản về:

+ Quy mô, số lượng máy dự tính

+ Vốn dự kiến cho kinh doanh

+ Địa điểm kinh doanh

+ Thời gian mong muốn thi hành và hoàn thiện . . . 

Những thông tin cơ bản này là định hướng để Minh An tư vấn được chính xác và hỗ trợ tốt hơn cho khách hàng trong suốt quá trình lắp đặt và hoạt động.

Sau khi cùng khách hàng nghiên cứu thị trường tại địa bàn kinh doanh, phân tích khách hàng tiềm năng, nhu cầu sử dụng game net và cân đối lượng vốn đầu tư, chúng tôi sẽ xây dựng cấu hình phòng net hợp lý và gửi cho bạn để đưa ra quyết định đúng đắn nhất trước khi đầu tư.

6.2. Lên cấu hình phòng net và gửi báo giá

Mỗi khách hàng có nhu cầu tư vấn, dự định kinh doanh khác nhau. Vì vậy chúng tôi cần quý khách hàng chia sẻ với chúng tôi các thông tin cơ bản về:

+ Vốn dự kiến cho kinh doanh

+ Quy mô, số lượng máy dự tính

+ Các hạng mục thiết kế, thi công, trang trí nội thất

+ Thị trường và đối thủ trong khu vực

6.3. Làm hợp đồng và đặt cọc

quy trình tư vấn phòng net

Các nội dung cần thống nhất và chốt giữa 2 bên đó là: cấu hình, mô hình kinh doanh, phong cách thiết kế, trang trí phòng máy và giá cả chi tiết các hạng mục. Ở khâu này khách hàng cần xem xét kỹ các phương án và hoàn toàn đồng ý với các nội dung đưa ra. Việc ký kết hợp đồng dựa trên sự đồng ý thỏa thuận của 2 bên.

Kết thúc hạng mục này, Khách hàng sẽ đặt cọc 10% giá trị hợp đồng.

6.4. Khảo sát, đo đạc & thiết kế phòng net

Sau khi ký hợp đồng, Minh An Computer sẽ cử chuyên viên thiết kế phòng net tới trực tiếp mặt bằng khách hàng sử dụng để kinh doanh để tiến hành đo đạc và tư vấn thiết kế trực tiếp với khách hàng, thống nhất phương án bố trí máy và triển khai lên thiết kế 2D, 3D chuẩn theo phong cách riêng của mỗi phòng net với tiêu chí độc đáo, ấn tượng.

Lắp đặt phòng net trọn gói, chuyên nghiệp
Quy trình lắp đặt phòng net tại Minh An – Khảo sát, đo đạc mặt bằng phòng net
Lắp đặt phòng net trọn gói, chuyên nghiệp
Quy trình lắp đặt phòng net tại Minh An – Thiết kế 2D, 3D phòng net

Bạn có thể tự lên ý tưởng thiết kế theo phong cách riêng hoặc có thể nhờ Minh An Computer – đơn vị chuyên setup, thiết kế lắp đặt phòng game chuyên nghiệp thiết kế để tối ưu chi phí và thời gian.

  • Thiết kế theo màu sắc, tone màu: Mệnh gia chủ (ví dụ mệnh hỏa hợp đỏ, cam; mệnh kim hợp trắng, vàng… ) hoặc theo thị yếu người chơi, đem lại cảm giác mới lạ thu hút gamer…
  • Theo không gian, phong cách: Hiện đại, tối giản hay trẻ trung, huyền bí,…
Thiết kế phòng game net
Thiết kế phòng game net theo tone màu & phong cách gaming

Khi đã lựa chọn được phong cách thiết kế, bạn sẽ nhận được các bản vẽ bố cục 2D và 3D cho phòng net: Giúp bạn có cái nhìn tổng thể về không gian phòng máy (vị trí đặt máy, sơ đồ phòng net, lắp đặt phụ kiện…) để tránh việc đến khi thi công, hoàn thiện lại không ưng ý. Sau đó, sửa chữa lại tốn kém rất nhiều thời gian, chi phí.

6.5. Thi công phòng net

Lắp đặt phòng net trọn gói, chuyên nghiệp
Quy trình lắp đặt phòng net tại Minh An – Thi công trang trí phòng net

Sau khi đã lên ý tưởng, xây dựng bản vẽ thiết kế phòng net 2D 3D hoàn chỉnh, chúng ta sẽ đến giai đoạn thi công phòng net. Đây là giai đoạn đóng vai trò rất lớn trong việc đem lại phong cách của phòng net cũng như không gian thoải mái cho người chơi.

Thi công phòng net chuyên nghiệp
Hoạt động thi công phòng net – Hoàn thiện các hạnh mục ký kết trong hợp đồng

Hoạt động thi công, hoàn thiện nội thất, trang trí cần được tiến hành theo đúng thiết kế trước đó:

  • Làm trần, tường, vách, cửa kính, hệ thống điện nước (nếu có)
  • Sơn tường, sơn trang trí, vẽ tranh, dán giấy tường, tranh treo tường
  • Lắp đặt, bố trí nội thất: bàn ghế, quầy bar, quầy tính tiền, cửa đi lại, đồ đạc, kệ tủ,…
  • Hệ thống đèn chiếu sáng, điều hòa, quạt máy, camera, các thiết bị khác,…
  • Bảng hiệu và trang trí ngoại thất (mặt tiền phòng net, gắn logo, hệ thống đèn…)
Lắp đặt phòng net trọn gói, chuyên nghiệp
Quy trình lắp đặt phòng net tại Minh An – Thi công nội thất phòng game
Lắp đặt phòng net trọn gói, chuyên nghiệp
Quy trình lắp đặt phòng net tại Minh An – Sơn trang trí nội thất phòng game

Lưu ý trong thi công, trang trí phòng net:

  • Đảm bảo cân đối giữa nguồn sáng tự nhiên và nhân tạo trong phòng net.
  • Không gian phòng máy thoáng đãng, sạch sẽ.
  • Thuận tiện cho công tác vệ sinh; lắp đặt cấu hình máy, chỗ ngồi và đi lại.
  • Bàn ghế, vật dụng trang trí cần được thiết kế hài hòa.
  • Số lượng bàn ghế nên đặt đủ dùng, không nên kê quá nhiều hoặc quá ít.
  • Chất liệu và vật liệu trang trí, bố cục phù hợp với ngân sách.
  • Tuân thủ theo đúng các quy định về an ninh, an toàn phòng nét; các quy định về phòng cháy chữa cháy.
Thi công phòng net chuyên nghiệp
Kiểm tra các hạng mục đã thi công, đảm bảo tiến độ và chất lượng bàn giao theo cam kết

Vì vậy, để sở hữu một phòng net đẹp, ấn tượng, nhà đầu tư cần tìm đúng đơn vị thi công phòng net uy tín, có năng lực, đảm bảo đúng tiến độ, chất lượng cũng như tính thẩm mĩ cho phòng game.

Một số mẫu phòng game đẹp Minh An đã thi công hoàn thiện để tham khảo

Lắp đặt phòng net trọn gói, chuyên nghiệp
Mẫu phòng net đẹp đạt chuẩn Esport
Lắp đặt phòng net trọn gói, chuyên nghiệp
Mẫu phòng net đẹp đạt chuẩn Esport
Lắp đặt phòng net trọn gói, chuyên nghiệp
Mẫu phòng net đẹp đạt chuẩn Esport
Lắp đặt phòng net trọn gói, chuyên nghiệp
Mẫu phòng net đẹp đạt chuẩn Esport
Lắp đặt phòng net trọn gói, chuyên nghiệp
Mẫu phòng net đẹp đạt chuẩn Esport
Lắp đặt phòng net trọn gói, chuyên nghiệp
Mẫu phòng net đẹp đạt chuẩn Esport
Lắp đặt phòng net trọn gói, chuyên nghiệp
Mẫu phòng net đẹp đạt chuẩn Esport
Lắp đặt phòng net trọn gói, chuyên nghiệp
Mẫu phòng net đẹp đạt chuẩn Esport
Lắp đặt phòng net trọn gói, chuyên nghiệp
Mẫu phòng net đẹp đạt chuẩn Esport
Lắp đặt phòng net trọn gói, chuyên nghiệp
Mẫu phòng net đẹp đạt chuẩn Esport
Lắp đặt phòng net trọn gói, chuyên nghiệp
Mẫu phòng net đẹp đạt chuẩn Esport
Lắp đặt phòng net trọn gói, chuyên nghiệp
Mẫu phòng net đẹp đạt chuẩn Esport
Lắp đặt phòng net trọn gói, chuyên nghiệp
Mẫu phòng net đẹp đạt chuẩn Esport
Lắp đặt phòng net trọn gói, chuyên nghiệp
Mẫu phòng net đẹp đạt chuẩn Esport
Lắp đặt phòng net trọn gói, chuyên nghiệp
Mẫu phòng net đẹp đạt chuẩn Esport
Lắp đặt phòng net trọn gói, chuyên nghiệp
Mẫu phòng net đẹp đạt chuẩn Esport

6.6. Lắp ráp linh kiện, cài đặt hệ thống

Lắp đặt phòng net trọn gói, chuyên nghiệp

Quy trình các bước lắp đặt phòng net:

Bước 1: Lắp ráp linh kiện

  • Lắp ráp bàn ghế
  • Lắp ráp bộ máy (Main, CPU, VGA, Ram, Nguồn, Màn hình, phím chuột tai nghe, màn hình,…)

Bước 2: Set up, cài đặt hệ thống

  • Lắp đặt dây điện, dây mạng,…
  • Cài đặt hệ thống bootrom: Server, máy tính tiền và các máy trạm

Bước 3: Cài đặt phần mềm quản lý

  • Cài đặt phần mềm server, phần mềm tính tiền
  • Tiến hành chạy thử, kiểm tra độ ổn định của máy móc, phần mềm

Minh An Computer là đơn vị hàng đầu và duy nhất hiện nay có đầy đủ đội ngũ có thể hoàn thiện tất cả các công đoạn từ thi công nội thất, lắp đặt hệ thống máy, bàn ghế, cài đặt phần mềm quản lý mà không cần đến sự hỗ trợ của bất kỳ đơn vị nào khác. Sự thống nhất trong các khâu thi công giúp quá trình thực hiện nhanh hơn, kết quả tốt hơn từ chất lượng đến hình ảnh.

Chính bởi khả năng tự hoàn thiện trong nội bộ, chúng tôi luôn đảm bảo làm việc với cái TÂM cao nhất, chú ý từng chi tiết nhỏ nhất để có được sự hài lòng của khách hàng.

6.7. Hoàn tất hợp đồng và thanh toán

Sau khi hoàn thiện, khách hàng được kiểm tra kỹ càng mọi thiết bị, vấn đề thuộc phòng máy để tiếp nhận bàn giao. Không chỉ nhận phòng với toàn bộ máy móc, chúng tôi sẽ hướng dẫn khách hàng quản lý hiệu quả và nhanh chóng làm quen với hoạt động của phòng máy.

Khi khách hàng đã hoàn toàn hài lòng và sẵn sàng trở thành chủ nhân của phòng net để điều hành kinh doanh, 2 bên sẽ tất toán hợp đồng đầy đủ, củng cố thêm sự hợp tác lâu dài.

7. Vận hành phòng net

Giai đoạn quyết định đến sự thành bại trong kinh doanh phòng net. Do vậy, nhà đầu tư sẽ cần lưu ý đến các yếu tố sau:

  • Xây dựng bảng giá và dịch vụ phòng net: Linh hoạt về giá và đa dạng về dịch vụ. Để đảm bảo doanh thu và thời gian hồi vốn phòng net tốt nhất.
  • Triển khai quảng cáo, marketing: Kết hợp cả online và offline (phát tờ rơi ngày khai trương, chạy quảng cáo facebook fanpage; tổ chức giải đấu, sự kiện thu hút game thủ…)
  • Quản lý phòng máy: Cần có một chút kiến thức về phần cứng và quản lý (thu chi, công nợ; xử lý những sự cố đơn giản…) để phòng net hoạt động hiệu quả

7.1. Hỗ trợ & đồng hành cùng khách hàng

Lắp đặt phòng net trọn gói, chuyên nghiệp
Minh An đồng hành cùng khác hàng khai trương phòng game Kiin Gaming Center

Điểm nổi bật của Minh An so với những đơn vị khác không chỉ là sự chuyên nghiệp và đội ngũ hoàn thiện, mà còn là sự đồng hành đúng nghĩa với khách hàng trong quá trình khai trương và kinh doanh sau này.

Với nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi cam kết:

  • Hỗ trợ tổ chức và truyền thông: Nhân dịp khai trương, các sự kiện của quán trong suốt quá trình kinh doanh thông qua hình thức Online và Offline để thu hút nhiều đối tượng khách hàng tiềm năng nhất.
  • Trong quá trình vận hành phòng máy: Minh An tiếp tục hỗ trợ lên chiến lược kinh doanh theo từng giai đoạn, đồng hành và tài trợ các sự kiện, event để xây dựng hình ảnh và tăng doanh số.

7.2. Tổ chức sự kiện, giải đấu Esport cho các chủ phòng máy

Với mục tiêu và cam kết đặt ra, Minh An sẽ luôn nỗ lực đồng hành cùng các chủ phòng game vận hành phòng máy hiệu quả nhất. Từ đó, góp phần đưa thể thao điện tử Esport ngày càng phát triển không chỉ tại Việt Nam, mà còn vươn tầm khu vực và thế giới.

Chính sách đồng hành giải đấu của Minh An

  • Đồng tổ chức và đồng tài trợ giải đấu
  • Hỗ trợ setup hệ thông phòng máy
  • Mời tài trợ
  • Thiết kế tài liệu truyền thông, Marketing trước, trong và sau giải
  • Giám sát, điều phối giải đấu
Lắp đặt phòng net trọn gói, chuyên nghiệp
Minh An đồng hành, đồng tổ chức sự kiện giải đấu game
Lắp đặt phòng net trọn gói, chuyên nghiệp
Minh An đồng hành, đồng tổ chức sự kiện giải đấu game
Lắp đặt phòng net trọn gói, chuyên nghiệp
Minh An đồng hành, đồng tổ chức sự kiện giải đấu game
Lắp đặt phòng net trọn gói, chuyên nghiệp
Minh An đồng hành, đồng tổ chức sự kiện giải đấu game
Lắp đặt phòng net trọn gói, chuyên nghiệp
Minh An đồng hành, đồng tổ chức sự kiện giải đấu game

Video sự kiện, giải đấu tiêu biểu Minh An đã đồng hành

Minh An đồng tổ chức và đồng tài trợ Giải đấu Kiin Of Legends tổ chức tại Kiin Gaming Center – Hà Nội

Giải đấu LMHT Bắc Giang Open tại Cyber Game 98 – My Điền, Bắc Giang

Xem thêm các Giải đấu Esport Minh An đồng hành Tại đây

Trên đây là 10 bước trong quy trình lắp đặt và triển khai kinh doanh phòng net, là những “bậc thang” đưa bạn đến với thành công trong kinh doanh. Khi đến với chúng tôi, bạn chỉ cần có đủ quyết tâm và ý chí làm giàu, chúng tôi sẽ cùng bạn thực hiện và lên kế hoạch lâu dài cho thành công của bạn.

7.3. Bảo trì nâng cấp phòng net

Lắp đặt phòng net trọn gói, chuyên nghiệp
Nâng câp bảo trì phòng net thường xuyên

7.4. Bảo trì phòng net

Sau một thời gian hoạt động, phòng máy cần được bảo trì, sửa chữa, thay thế nhằm đảm bảo hoạt động ổn định và nâng cao tuổi thọ cho linh kiện. Vệ sinh bảo trì cũng để kiểm tra các linh kiện, thiết bị hỏng hóc, từ đó có hướng sữa chữa, nâng cấp phù hợp nhất.

Xem chi tiết: Quy trình bảo trì phòng net

7.5. Nâng cấp phòng net

Sau khoảng thời gian từ 3-5 năm hoạt động, chủ phòng máy sẽ cần nâng cấp phòng net, bởi những nguyên nhân khách quan và chủ quan sau:

  • Hệ thống máy móc, linh kiện phòng net cũng đã xuống cấp.
  • Không thể cập nhật và đáp ứng các tựa game thịnh hành tại thời điểm ra mắt,
  • Do định hướng phát triển, tái đầu tư của chủ phòng máy.

Việc làm này đảm bảo, phòng net thu hút và giữ chân game thủ, ổn định hoạt động kinh doanh. Đồng thơi cho thấy tính chuyên nghiệp, quan tâm đến trải nghiệm của khách hàng.

Xem thêm tại đây: Dịch vụ nâng cấp phòng net

8. Những điều cần lưu ý để kinh doanh game net thành công

Lắp đặt phòng net trọn gói, chuyên nghiệp
Những lưu ý cần biết để kinh doanh game net hiệu quả

Về cấu hình phòng net

  • Đa dạng cấu hình theo nhu cầu và phân khúc giá khách hàng.
  • Không nên đầu tư cấu hình quá cao hoặc quá thấp, dẫn đến tốn kém chi phí, mà giá thu về lại không hợp lý.

Về mô hình kinh doanh

  • Chọn mô hình kinh doanh phù hợp với khu vực kinh doanh.
  • Phù hợp với khách hàng, thị trường, nhu cầu tại khu vực.

Về giá giờ chơi

  • Tuyệt đối không chạy đua về giá.
  • Tối ưu doanh thu bằng cách nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng.

Không gian phòng net

  • Luôn sạch sẽ, thoáng mát.
  • Lối đi lại thuận tiện.
  • Có chỗ giải trí, thư giãn.
  • Âm thanh, ánh sáng đảm bảo.

Vận hành, quản lý phòng net

  • Tăng trưởng và nâng cao các dịch vụ đi kèm.
  • Đào tạo đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình.
  • Quản lý tốt tài sản, trang thiết bị phòng máy.
  • Thường xuyên tổ chức giải đấu, sự kiện thu hút game thủ.
  • Triển khai chương trình khuyến mãi (tặng thẻ game, vinh danh game thủ, thẻ thành viên…).
  • Liên kết các chủ phòng máy trong khu vực: tránh phá giá, giao lưu kết hợp đẩy mạnh phòng trào, cộng đồng khu vực.

Lựa chọn đơn vị lắp đặt phòng net uy tín, chuyên nghiệp

Hiện nay có rất nhiều đơn vị thi công lắp đặt phòng net trên toàn quốc. Tuy nhiên, để lựa chọn đúng đơn vị thi công uy tín, có chính sách cam kết, hỗ trợ đồng hàng trước, trong và sau khi triển khai lắp đặt thì không dễ. Do vậy, dưới đây là 7 tiêu chí khi lựa chọn đơn vị lắp đặt phòng net bạn cần biết:

  • Đơn vị lắp đặt phòng net uy tín, chuyên nghiệp.
  • Báo giá chi phí lắp đặt phòng net hợp lý.
  • Có uy tín với các hãng công nghệ lớn.
  • Đảm bảo năng lực, kinh nghiệm triển khai lắp đặt phòng net trọn gói từ A > Z.
  • Cam kết bảo hành, triển khai các chương trình hậu mãi tốt nhất.
  • Luôn hỗ trợ đồng hành kinh doanh cùng chủ phòng game (tổ chức giải đấu, sự kiện, quảng cáo, marketing…).
  • Chế độ bảo hành và hậu mãi sau bán hàng, xử lý sự cố 24/7.

Bạn đã sẵn sàng để bắt đầu kinh doanh phòng net?

Nếu câu trả lời là có thì còn chần chừ gì nữa mà không nhanh chóng nhấc máy liên hệ tới Minh An Computer để nhận tư vấn lắp đặt và báo giá thi công phòng net một cách chuyên nghiệp.

9. Minh An Computer – Lắp đặt phòng net trọn gói chuyên nghiệp

9.1. Giới thiệu về Minh An Computer

Minh An Computer là đơn vị chuyên thiết kế, thi công, lắp đặt phòng net Cyber Game trọn gói chuyên nghiệp uy tín trên toàn quốc.

Thông tin công ty

  • Tên công ty: Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Minh An
  • Showroom HN: 91 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, TP.Hà Nội
  • Showroom HCM: 415A Trường Chinh, P.14, Q.Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh
  • Người đại diện pháp luật: Ông Nguyễn Đức Diệm – Giám đốc
  • Mã số thuế: 0108588845

Lịch sử hình thànhMinh An Computer được thành lập từ năm 2014. Sau nhiều năm hình thành và phát triển, Minh An đã không ngừng nỗ lực phát triển và khẳng định thương hiệu, uy tín của mình trên thị trường. Được xây dựng từ đội ngũ quản lý, chuyên gia có trình độ chuyên môn cao, tâm huyết và sẵn sàng cống hiến hết mình vì công việc, khách hàng. Minh An có nhiều lợi thế lớn về con người và hệ thống quản lý điều hành tinh gọn.

9.2. Lĩnh vực hoạt động 

  1. Tư vấn, thiết kế, thi công, lắp đặt phòng net trọn gói chuyên nghiệp toàn quốc
  2. Phân phối, bán buôn toàn quốc về linh phụ kiện máy tính
  3. Hệ thống showroom bán lẻ khách hàng phục vụ toàn quốc
    • Linh phụ kiện máy tính pc, thiết bị văn phòng, nghe nhìn,…
    • Máy tính văn phòng, gaming, đồ họa, workstation, AI,…
  4. Dịch vụ IT văn phòng:
    • Thi cộng mạng nội bộ, internet, wifi,
    • Sữa chữa, khắc phục sự cố máy tính 24/7 tận nơi siêu tốc
    • Sửa chữa, bảo dưỡng thiết bị văn phòng, đổ mực máy in
  5. Thi công, lắp đặt hệ thống camera giám sát
  6. Thiết kế, thi công nội thất: Dự án phòng net cyber game, văn phòng, doanh nghiệp, trường học,…

Chúng tôi cam kết là đơn vị cung cấp những sản phẩm, dịch vụ và giải pháp tốt nhất trong lĩnh vực kinh doanh và lắp đặt phòng net

9.3. Vì sao khách hàng lại tin chọn Minh An

Lắp đặt phòng net trọn gói, chuyên nghiệp
Đội ngũ nhân viên Minh luôn phục vụ khách hàng chuyên nghiệp, nhiệt tình

Với đội ngũ dày dặn kinh nghiệm và tâm huyết với nghề, trải qua hơn 5 năm hoạt động trong lĩnh vực lắp đặt phòng net, chúng tôi đã tạo được lòng tin và sự tín nhiệm đối với những khách hàng đã sử dụng dịch vụ, xây dựng nên quy trình bài bản 6 bước giúp khách hàng xây dựng chiến lược kinh doanh hiệu quả, bao gồm:

  1. Khảo sát và nghiên cứu thị trường
  2. Tìm hiểu, phân tích đối thủ cạnh tranh
  3. Tư vấn giải pháp & Xây dựng cấu hình phù hợp
  4. Dự toán chi phí đầu tư
  5. Thiết kế & thi công trọn gói phòng net
  6. Tư vấn chuyên sâu về vận hành, quản lý phòng net hiệu quả

————— ✨ —————

Minh An Computer là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế, thi công, lắp đặt phòng net trọn gói tại Việt Nam với hơn 1.000 dự án phòng game lớn nhỏ trên toàn quốc

  • Thiết kế phòng net miễn phí
  • Tư vấn cụ thể về cấu hình, nội thất, không gian để có mức giá tốt nhất
  • Chuyên thiết kế, thi công mô hình iCafe – Phòng game
  • Tư vấn cấu hình phù hợp
  • Khảo sát đo đạc mặt bằng miễn phí
  • Sản phẩm chất lượng, giá thành tốt nhất
  • Chi phí lắp đặt tối ưu nhất, đem lại doanh thu lợi nhuận tốt nhất cho khách hàng
  • Chính sách bảo hành lên tới 5 năm, lỗi 1 đổi 1 ngay không phải chờ đợi, phục vụ tận nơi siêu tốc
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp
  • Dịch vụ bảo hành chuyên nghiệp – uy tín
  • Hỗ trợ và đồng hành trọn đời
  • Bảo hành phòng net tận nơi
  • Bảo hành sự cố siêu tốc
  • Bảo hành lỗi 1 đổi 1 ngay
  • Bảo hành nhanh gọn trong vòng 24h làm việc
  • Bảo hành phòng net tới 5 năm
  • Tổng đài kỹ thuật – CSKH 24/7
  • Lắp đặt và vận chuyển toàn quốc
  • Hỗ trợ trả góp linh hoạt lãi suất thấp không thế chấp
  • Hỗ trợ tìm kiếm mặt bằng, thủ tục kinh doanh A-Z
  • Hỗ trợ đào tạo vận hành – quản lý chuyên nghiệp
  • Hỗ trợ bảo hành phần mềm trọn đời
  • Hỗ trợ hệ thống Marketing khép kín giúp phòng máy luôn đông khách.
  • Đội ngũ thiết kế, thi công nội thất game chuyên nghiệp
  • Lắp đặt bộ camera quan sát miễn phí
  • Thi công nội thất và trang trí trọn gói
  • Hỗ trợ marketing kéo khách
  • Hỗ trợ truyền thông trên các trang báo Game uy tín.
  • Hỗ trợ tổ chức sự kiện giải đấu
  • Tài trợ quà tặng, giải thưởng
  • Tư vấn chia sẻ kinh nghiệm quản lý
  • Không phải khách hàng Minh An cũng vẫn được hỗ trợ nhiệt tình, đừng ngần ngại
  • Cung cấp bàn ghế gaming, phòng net chất lượng cao
  • Cài đặt hệ thống bootroom, cập nhật game tự động
  • Phần mềm quản lý phòng máy bản quyền, chuyên nghiệp
  • Tổ chức A-Z giải đấu eSports chuyên nghiệp.
  • Cam kết đồng hành Trước, Trong & Sau khi phòng máy hoàn thiện.
  • Tư vấn kinh doanh, quản lý hiệu quả
  • Nhượng quyền thương hiệu phòng game
  • Cam kết doanh số và lợi nhuận đầu tư cho khách hàng

Xem thêm Chính sách bảo hành của Minh An

10. Truyền hình, báo chí, khách hàng nói gì về Minh An Computer

  • Kênh VTC2, chuyên mục: Góc nhìn người tiêu dùng: “Minh An Computer – Tự hào là đơn vị lắp đặt phòng net chuyên nghiệp”

  • Kênh VTC6: “CEO Minh An Computer – Phóng sự khởi nghiệp từ đam mê

 

Báo chí

XEM CHI TIẾT: BÁO CHI NÓI VỀ MINH AN TẠI ĐÂY

Khách hàng cảm nhận về dịch vụ lắp đặt phòng net Minh An Computer

Anh Nguyễn Văn Tuấn – Quản lý Black Dragon Cyber Game “May mắn khi được bạn bè giới thiệu mình biết đến Minh An. Minh An đã hỗ trợ mình từ những ngày đầu tiên, tư vấn không gian, máy móc, cho đến các chiến lược kinh doanh hiệu quả. Máy móc bên Minh An đạt chuẩn, chế độ bảo hành rất nhanh gọn, đội ngũ kỹ thuật viên nhiệt tình. Tôi rất hài lòng khi lựa chọn Minh An làm đơn vị lắp đặt phòng net”

Chị Đặng Thị Thu Biên – Chủ chuỗi Cyber game DOMO “Tôi rất hài lòng về dịch vụ của Minh An Computer. Sau khi lắp đặt, Tôi đã có một Cyber game rất đẹp mắt, đạt chuẩn, cấu hình PC cao, bảo hành nhanh chóng. Tôi được hỗ trợ đưa ra chiến lược kinh doanh phù hợp thu hút được đông đảo khách hàng, giải quyết được những rủi ro trong quá trình kinh doanh”.

Anh Ngọc Linh – Chủ  Cyber Game Oleter Esport “Trong thời gian thi công phòng máy,Tôi rất hài lòng về chất lượng dịch vụ của Minh An Conputer. Từ khâu lắp đặt cho tới máy móc, khách hàng tới chơi game ngày một đông, quán luôn nhận được sự tin chọn của game thủ. Nếu được anh em ủng hộ, Tôi sẽ mở thêm phòng Livestream, thi đấu, mở thêm chuỗi Oleter Esport cơ sở 2,3,…Để theo đuổi đam mê của mình. Cảm ơn Minh An Computer rất nhiều”

Anh Thắng chủ cyber game Eternity Gaming “Dự định mở phòng game, Tôi đã tìm hiểu một vài đơn vị lắp đặt phòng net và quyết định lựa chọn Minh An. Minh An thi công, lắp đặt phòng máy rất nhanh chỉ trong vòng 1 ngày. Tôi khá hài lòng về chất lượng dịch vụ của Minh An” 

11. Các dự án tiêu biểu đã triển khai

11.1. Dự án trường học, doanh nghiệp

  • Dự án doanh nghiệp: Áo thun New Skyline
  • Dự án máy tính trường học: Trường PTDTBT THCS Dền Thàng

11.2. Một số các dự án tiêu biểu tại các tỉnh thành khác

  • Dự án Olecter tại Sầm Sơn – Thanh Hoá
  • Dự án Cyber Game 98 tại Bắc Giang
  • Dự án Cyber Game 95 tại Lạng Sơn…

XEM CHI TIẾT: TỔNG HỢP CÁC DỰ ÁN PHÒNG NET MINH AN ĐÃ THI CÔNG 

11.3. Khuyến mại phòng net

Minh An luôn có những chương trình, ưu đãi đặc biệt, giá trị dành tặng khách hàng:

☑️Tặng gói thiết kế phòng game 2D, 3D
☑️Tặng gói thiết kế logo, biển hiệu, standee, tờ rơi
☑️Tặng bộ tranh treo tường trang trí phong cách gaming
☑️Tặng biển bảng, biển vẫy, băng rôn phòng game
☑️Tặng gói sơn trang trí chuẩn Cyber Game
☑️Tặng trọn bộ camera quan sát phòng game
☑️Tặng máy tính tiền
☑️Tặng quầy thu ngân
☑️Tặng bộ loa máy tính, lót chuột, gạt tàn
☑️Tặng cốc giữ nhiệt bằng thép cao cấp
☑️Tặng phần mềm quản lý phòng máy
☑️Giảm giá trọn đời phần mềm quản lý phòng máy
☑️Tặng chứng chỉ tin học, nội quy, sơ đồ phòng game
☑️Tặng tiêu lệnh chữa cháy, bình cứu hỏa
☑️Tặng gói đăng ký kinh doanh phòng game trọn gói (Hà Nội)
☑️Tặng gói marketing truyền thông: Quảng cáo, khai trương, giải đấu, xây dựng cộng đồng, thu hút khách hàng,…
☑️Tặng bộ tài liệu kinh doanh game net 4.0 gồm: Quản lý, thu chi, chiến lược, vận hành phòng game hiệu quả
☑️Tư vấn chuyên sâu & hỗ trợ miễn phí 24/7 các hoạt động kinh doanh phòng net

Lưu ý: Tùy theo gói lắp đặt và số lượng máy, bạn sẽ nhận được các gói khuyến mại khác nhau.

Lắp đặt phòng net trọn gói, chuyên nghiệp
Tặng các gói trang trí và vật dụng trang thiết bị phòng game
Lắp đặt phòng net trọn gói, chuyên nghiệp
Miễn phí 6 tháng sử dụng phần mềm quản lý phòng máy FUSOFT
Lắp đặt phòng net trọn gói, chuyên nghiệp
Đồng hành tổ chức sự kiện, giải đấu cùng chủ phòng game

Thông tin liên hệ

Hãy là nhà đầu tư khôn ngoan ngay hôm nay –  lựa chọn kinh doanh phòng net – bạn đã tìm ra phương án khởi nghiệp chính xác nhất cho mình. Cũng đừng quên, trên hành trình đó sẽ luôn cần có sự đồng hành của đối tác lắp đặt phòng net uy tín. Giúp bạn vạch ra những chiến lược kinh doanh hiệu quả nhất. Minh An sẽ luôn sát cánh đồng hành cùng bạn.

chi phí mở quán internet
Minh An Computer – Tự hào là đơn vị lắp đặt phòng net trọn gói chuyên nghiệp hàng đầu hiện nay

✅  TƯ VẤN – THIẾT KẾ – THI CÔNG – LẮP ĐẶT PHÒNG GAME TRỌN GÓI CHUYÊN NGHIỆP TOÀN QUỐC

THI CÔNG – LẮP ĐẶT DỰ ÁN MÁY TÍNH & THIẾT BỊ VĂN PHÒNG, TRƯỜNG HỌC, DOANH NGHIỆP

PHÂN PHỐI BÁN LẺ LINH KIỆN, PHỤ KIỆN MÁY TÍNH PC, GAMING GEAR

★ Hotline tư vấn phòng game: 092 181 9999 – Tổng đài: 18006231 – Nhánh 3

★ Hỗ trợ kỹ thuật, bảo hành: 02438.777.777 – Nhánh 1

★ Tổng đài bán lẻ: 1800 6321 (Miễn cước)

Website Phòng Game: https://phongnetchuyennghiep.com/

Website Bán Lẻ: https://minhancomputer.com/

Facebook Bán Lẻ: https://www.facebook.com/minhancomputerhn

Facebook Phòng Game: Minh An Computer – Lắp đặt phòng net chuyên nghiệp

Youtube Phòng Game: https://www.youtube.com/@phongnetchuyennghiep

Youtube: https://www.youtube.com/MinhAnComputer

17 thoughts on “Lắp đặt phòng net, cyber game trọn gói chuyên nghiệp

  1. Hoang Tung says:

    E định mở 1 quán net 30 máy ở khu vực ngoại thành, máy chơi được pubg và liên minh. Chỗ em thì mới có một quán bình thường, anh tư vấn giúp em cấu hình với số vốn tầm 350 triệu với ạ

  2. Lợi Nguyễn says:

    Mình đang cần lắp khoảng 20 máy tại khu vực ngoại thành HN. Khu vực mình định mở hiện chỉ có vài quán net cấu hình khá thấp. Qua tham khảo các đơn vị lắp đặt quán net thì mình thấy bên bạn có nhiều kinh nghiệm trong ngành này. Vậy tư vấn giúp mình cấu hình nhé.
    Sđt mình: 0385 350 386, mình tên Lợi
    Địa chỉ: thị trấn Vân Đình, huyện Ứng Hoà, Hà Nội

  3. Đỗ Huy Hoàng says:

    Mình đang có vốn khoảng 1,5 tỉ , muốn mở 1 cyber tầm trung ( 40 – 50 ) máy . Mình đã có mặt bằng cách trường cấp 1,2,3 khoảng 1km , nằm trên trục đường
    Chính , đông khu dân cư . Mình chia 2 khu thường , vip . Giá khu thường khoảng 5k/h , vip 7k-8k/h . Ad cho hỏi với số vốn trên liệu build đc cấu hình nào nhỉ .

    • Nguyễn Đức Diệm says:

      Chào Huy Hoàng. Với số vốn trên bạn hoàn toàn có thể build được cho mình 1 cấu hình chơi mượt tất cả các game nặng hiện nay như PUBG, Apex Legend… Để có nhận chi tiết cấu hình bạn vui lòng để lại thông tin số điện thoại hoặc gọi trực tiếp tới hotline: 093 218 1111 – Mr. Diệm bạn nhé

  4. Tiến says:

    E chưa đủ vốn nhưng muốn mở 1 phòng net 25 máy cấu hình 7-9 triệu/máy hàng lướt. nếu tính full từ a-z trang thiết bị thì hết tầm bao nhiêu và hàng lướt có được trả góp không ạ. Trả góp thì lãi suất là bao nhiêu ạ. E cám ơn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *