0921819999

TIÊU CHÍ ĐỂ LỰA CHỌN ĐƠN VỊ LẮP ĐẶT PHÒNG NET

Kinh doanh phòng net đang là hướng đi thu hút các nhà đầu tư. Để sở hữu một phòng net chuyên nghiệp có không gian trải nghiệm độc đáo, máy tính có cấu hình cao, cơ sở vật chất khang trang hiện đại cùng với nhiều tiện ích, thu hút được nhiều người chơi, đòi hỏi phòng net phải tìm được đơn vị lắp đặt phòng nét uy tín và chuyên nghiệp để đồng hành. Vậy để lựa chọn được một đơn vị phù hợp để kế hoạch kinh doanh thành công vượt mong đợi? Hãy cùng tìm hiểu các tiêu chí để lựa chọn lắp đặt phòng Net chuyên nghiệp giúp các nhà đâu tư dễ dàng ra quyết định.

Các tiêu chí để lựa chọn đơn vị lắp đặt phòng net

Uy tín và kinh nghiệm của đơn vị lắp đặt

Một đơn vị có kinh nghiệm lâu năm trong việc lắp đặt phòng net sẽ đảm bảo hiểu biết sâu rộng về thị trường, yêu cầu kỹ thuật và xu hướng thiết kế phòng net. Điều này giúp chủ phòng net có một giải pháp tối ưu, phù hợp với mô hình kinh doanh của mình.

Đơn vị lắp đặt phòng net uy tín họ sẽ đảm bảo cho phòng net về:

  •  Chất lượng dịch vụ;
  •  Cam kết rõ ràng về giá cả, thời gian thi công và kỳ hạn bàn giao dự án
  • Dự án được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sáng tạo với những ý tưởng thiết kế sáng tạo, ấn tượng cùng đội ngũ nhân công tận tình, nhiệt huyết.

Ngoài ra, hãy tìm hiểu xem đơn vị mình chọn, họ đã từng thực sự dấn thân vào kinh doanh phòng Game hay chưa, bao lâu, hiệu quả thế nào? Chỉ có giàu kinh nghiệm thương trường thì mới có thể tư vấn đúng đắn và hỗ trợ bạn phát triển kinh doanh hiệu quả.

Minh An Computer đang là đơn vị hàng đầu với trên 10 năm kinh nghiệm lắp đặt và thiết kế phòng net, là đơn vị lắp đặt uy tín chúng tôi cam kết mang đến cho các phòng net những trải nghiệm và cam kết tư vấn cho các phòng net kinh nghiệm kinh doanh với những trải nghiệm thực tế mà chúng tôi đã trải qua và tư vấn cho các khách hàng của Minh An Computer.

Chất lượng thiết bị và dịch vụ cung cấp

Chất lượng thiết bị phòng net như máy tính, màn hình, bàn ghế và các linh kiện khác là yếu tố quyết định sự bền bỉ và hiệu quả hoạt động của phòng net. Đơn vị lắp đặt phòng net có mối quan hệ tốt với các hãng công nghệ như: MSI, NVIDIA, ASUS, LG, DELL…là một điểm cộng, đây là những đơn vị có năng lực và luôn đảm bảo cung cấp cho phòng net về các thiết bị hàng chính hãng về chất lượng thiết bị cung cấp.

Bên cạnh cam kết sản phẩm chính hãng thì đơn vị lắp đặt phòng game phải đảm bảo chế độ bảo hành và hỗ trợ sau bán hàng như các thỏa thuận cơ bản về vận chuyển, chính sách bảo hành, vệ sinh, sửa chữa,… phải được thực hiện đúng và hơn thế nữa. Một đơn vị thiết kế và thi công phòng Net chuyên nghiệp sẽ thực hiện những chương trình hậu mãi đó một cách trơn tru trong khi vẫn luôn đảm bảo hoạt động kinh doanh của chủ phòng Game không bị gián đoạn và luôn hoạt động hiệu quả.

Tư vấn và báo giá gói lắp đặt hợp lý

Chi phí đầu tư lắp đặt phòng net là con số không hề nhỏ, vì vậy đây là một trong nhưng tiêu chí mà chủ phòng net rất quan tâm trước khi đầu tư vào phòng net.

Nên trước khi lựa chọn một đơn vị thi công phòng net, chủ phòng net cần tìm hiểu kỹ giá cả thị trường ở thời điểm hiện tại, rồi cân nhắc xem nhà đồng hành mà mình lựa chọn có tuân thủ theo mặt bằng chung của thị trường hay không.

Nếu giá quá cao, thì bạn có thể đàm phán với mức giá so với mặt bằng chung của thị trường;

Nếu mức giá quá thấp: bạn nên xem xét lại về mặt chất lượng, nhân công và thời gian cam kết hoàn thành.

Kinh nghiệm thiết kế không gian phòng net

Một đơn vị có kinh nghiệm thiết kế không gian phòng net tối ưu sẽ giúp bạn tận dụng diện tích hiệu quả, thu hút được nhiều khách hàng và tối ưu hóa doanh thu.

Đặc biệt kỹ năng không thể thiếu là của đơn vị lắp đặt phòng net là phối màu và kiểm soát ánh sáng, game thủ rất thíc thưởng thức không gian gaming tinh tế và trang nhã. Không phải tự nhiên mà hầu hết lĩnh vực ngành nghề, yếu tố trang trí lại được chú trọng vậy, đặc biệt là ngành giải trí game net.

Năng lực hỗ trợ, tư vấn giải pháp kinh doanh toàn diện

Bên cạnh tên tuổi, sự uy tín của thương hiệu thì năng lực tư vấn, hỗ trợ giải pháp kinh doanh toàn diện cũng là một tiêu chí vô cùng quan trọng để đánh giá đơn vị thi công, thiết kế phòng net cao cấp.

Do đó, thông qua quá trình làm việc với tư vấn viên, họ sẽ gợi ý cho bạn nhiều phương pháp để thuyết phục bạn chọn dịch vụ từ họ. Nếu bạn cảm thấy năng lực tư vấn từ đơn vị lắp đặt phòng net trọn gói chưa ổn, bạn còn nhiều băn khoăn, thắc mắc cần được giải đáp thì hãy xem xét lại.

Đơn vị có chục năm kinh nghiệm lắp đặt phòng net

Để sở hữu phòng net đẹp, ấn tượng và thu hút khách hàng chủ phòng net hãy tìm kiếm cho mình môt nhà đồng hành uy tín và chất lượng để đảm bảo chi phí mình bỏ ra đúng mục đích và thu về lợi nhuận. Minh An Computer đơn vị thi công lắp đặt phòng net chuyên nghiệp là sự lựa chọn giành cho bạn, hãy liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *